Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Juventus “bật đèn xanh” vụ Paulo Dybala, Chelsea phản ứng thế nào?

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 20/3/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,365
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Theo tờ The Sun, Juventus đã chủ động mời chào Chelsea mua tiền đạo Paulo Dybala, người được cho là không có quan hệ tốt với HLV Pirlo ở đội bóng thành Turin.
    Juventus mời chào Chelsea mua Paulo Dybala

    Xem thêm: Kèo chấp là gì

    Mùa giải năm nay, tiền đạo Paulo Dybala đang gây thất vọng rất lớn ở Juventus. Ngôi sao sinh năm 1993 mới có 3 bàn sau 16 lần ra sân. Cầu thủ người Argentina không được HLV Pirlo trọng dụng. Việc thường xuyên ngồi dự bị khiến anh chán nản và bắt đầu tính chuyện rời Juventus.
    Chelsea từ chối chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala hình ảnh
    Chelsea từ chối mua Dybala ở Hè 2021

    Người đại diện của Paulo Dybala đã bắt đầu đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Juventus cũng sẵn sàng để cầu thủ 27 tuổi ra đi ở Hè năm nay, qua đó đưa về một chân sút mới. Họ sẵn sàng bán Dybala nếu nhận được khoản phí vào khoảng 60 triệu euro.

    Chelsea được cho là nhắm Paulo Dybala nâng cấp hàng công. Trong quá khứ, HLV Thomas Tuchel từng có ý định đưa anh về PSG nhưng không thành công. Tuy nhiên, theo thông tin được The Sun đăng tải, ông Tuchel không có ý định chiêu mộ cầu thủ tấn công người Argentina.

    Chelsea lúc này đang có quá nhiều lựa chọn ở vị trí tiền đạo cánh và vị trí hộ công, bởi vậy họ sẽ không chiêu mộ ngôi sao của Juventus. The Blues đang lên kế hoạch đưa về một trung phong mới. Chelsea đang tập trung theo đuổi tiền đạo Erling Haaland của Dortmund.

    Theo Metro, The Blues thậm chí dùng Timo Werner cộng thêm 40 triệu euro với hy vọng sẽ thuyết phục được Dortmund bán ngôi sao của mình. Werner đến Chelsea ở Hè năm ngoái từ RB Leipzig với giá 55 triệu euro, song đang gây thất vọng rất lớn. Anh tỏ ra không phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.
    HLV Thomas Tuchel mang tin vui đến cho NHM ChelseaHLV Thomas Tuchel mang tin vui đến cho NHM Chelsea
    Phát biểu trước trận đấu với Sheffield ở tứ kết FA Cup, HLV Thomas Tuchel đã báo tin vui từ chấn thương của tiền đạo Tammy Abraham.Điểm tin bóng đá sáng 19/3: MU trao đổi cầu thủ với Inter, Chelsea lấy HaalandĐiểm tin bóng đá sáng 19/3: MU trao đổi cầu thủ với Inter, Chelsea lấy Haaland
    Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 19/3/2021.Điểm tin bóng đá tối 18/3: MU muốn mua người cũ ArsenalĐiểm tin bóng đá tối 18/3: MU muốn mua người cũ Arsenal
    MU muốn mua Emiliano Martinez, Chelsea cân nhắc chiêu mộ Sergio Aguero, hé lộ số tiền Barca phải trả ở vụ Pedri... là những thông tin nổi bật trong Điểm tin...Bí ẩn quanh việc sao Chelsea mất tích trong trận gặp AtleticoBí ẩn quanh việc sao Chelsea mất tích trong trận gặp Atletico
    Đang có phong độ cao, Chirstensen bất ngờ vắng mặt trong trận lượt về với Atletico và thậm chí không được HLV Tuchel đăng ký thi đấu.Bốc thăm tứ kết Champions League: Chelsea đấu PSG, Liverpool đại chiến Man CityBốc thăm tứ kết Champions League: Chelsea đấu PSG, Liverpool đại chiến Man City
    Tờ The Sun vừa bốc thăm ngẫu nhiên vòng tứ kết Champions League 2020/21, kết quả là HLV Thomas Tuchel sẽ đụng độ đội bóng cũ PSG.
     

Chia sẻ trang này