Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Kết quả bóng đá sáng 28/6: MU thắng nhọc nhằn, Barcelona mất điểm phút cuối

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 30/6/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,370
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    MU đã có được tấm vé bước vào vòng tứ kết cúp FA. Còn tại La Liga, Barcelona đã chịu chia điểm sau khi để Celta Vigo gỡ hòa ở những phút thi đấu cuối cùng.

    Xem thêm: Giải thích kèo chấp 1 1/2, kèo 1.5, kèo chấp 1 trái rưỡi

    NORWICH CITY 1-2 MU (90P: 1-1)

    Ghi bàn

    Norwich City: Cantwell (75’)

    MU: Ighalo (51’), Maguire (118’)

    Thẻ đỏ: Klose (Norwich, 88’)

    MU có chuyến làm khách đến sân Carrow Road của Norwich City trong khuôn khổ tứ kết cúp FA. Trước trận đấu, giới chuyên môn dự đoán đội chủ nhà khó lòng cản bước Bruno Fernandes và các đồng đội giành vé tiến vào bán kết.

    Nhưng thực tế trên sân đã chứng minh điều ngược lại. Norwich phòng ngự rất chặt chẽ, chấp nhận nhường thế trận cho đội khách. MU trong một ngày ra sân với nhiều cầu thủ dự bị đã gặp nhiều khó khăn trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự đội chủ nhà. Bộ ba tấn công Lingard - Mata - Ighalo hầu như không thể phối hợp được với nhau.

    Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 0-0 với không nhiều tình huống ghi bàn được tạo ra.

    Sau giờ nghỉ, tốc độ của trận đấu được đẩy lên cao. Phút 51, sau đường tại bóng của Luke Shaw, Mata dưới điểm không thành công, bóng đến chân Ighalo trong tư thế trống trải, và tiền đạo này đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số trận đấu.

    Ighalo mở tỉ số cho MU trận gặp Norwich

    Đến phút thứ 75, Todd Cantwell đã ghi bàn cân bằng tỷ số 1-1 cho đội chủ nhà với pha sút xa rất chất lượng. Đến phút 88, Norwich chỉ còn thi đấu với 10 người sau khi Klose phải nhận thẻ đỏ trực tiếp do phạm lỗi với Ighalo. Dù thế, MU cũng không thể ghi thêm được bàn thắng ở thời gian chính thức.

    Vòng đấu cuối cùng của Bundesliga mùa giải 2019/20 đã kết thúc với diễn biến đầy hấp dẫn, đặc biệt ở cuộc chiến trụ hạng.

    Dù có cả Pogba và Rashford trên sân trong hiệp phụ, nhưng trong một ngày kém duyên, cộng với việc thủ môn Tim Krul chơi xuất thần, MU đã không thể ghi bàn trong phần lớn thời gian của hiệp phụ. Mãi đến phút 118, trung vệ Maguire lên tham gia tấn công, đã nhanh chân dứt điểm cận thành, đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ.

    Với chiến thắng nhọc nhằn, MU là đội đầu tiên giành vé bước vào bán kết cúp FA mùa này.

    Đội hình xuất phát:

    Norwich: Krul, Aarons, Godfrey, Klose, Lewis, Tettey, McLean, Rupp, Buendia, Cantwell, Pukki

    MU: Romero, Dalot, Baily, Maguire, Shaw, McTominay, Fred, Mata, Bruno, Lingard, Ighalo

    CELTA VIGO 2-2 BARCELONA (H1: 0-1)

    Ghi bàn

    Celta Vigo: Smolov (50'), Aspas (88')

    Barcelona: Luis Suarez (20' & 67')

    Làm khách trên sân của đội đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng, Barcelona nhanh chóng dâng cao ép sân ngay từ đầu.

    Phút thứ 20, Messi thực hiện quả đá phạt ngay trước vòng cấm của Celta Vigo. Thay vì sút thẳng, đội trưởng của Barcelona đã tung ra đường chuyền đẹp mắt cho Luis Suarez đánh đầu mở tỷ số trận đấu.

    Suarez ghi cú đúp trong trận gặp Celta Vigo

    Dù cho đã có pha kiến tạo để Rakitic lập công giúp Barcelona nhọc nhằn vượt qua Athletic Bilbao tuy nhiên siêu sao người Argentina, Lionel Messi vẫn để lại hình ảnh không đẹp trong trận đấu vừa qua.

    3 phút sau, Mendez tung cú sút trong vòng cấm, nhưng không chiến thắng được thủ môn Ter Stegen và cột dọc. Cuối hiệp 1, Messi có pha bẻ lòng chân trái dứt điểm chệch cầu môn của Ruben Blanco trước khi hai đội bước vào thời gian nghỉ giữa trận với lợi thế tỷ số tạm nghiêng về đội bóng xứ Catalan.

    Bước sang hiệp 2, Barcelona chơi thiếu tập trung và sớm phải trả giá. Okay Yokuslu căng ngang đẹp mắt cho Fedor Smolov dễ dàng đệm bóng thoải mái để gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà. Phút 67, Suarez một lần nữa đưa Barcelona vươn lên dẫn trước. Từ pha cướp bóng của Semedo, Messi sau đó thoát xuống tung đường chuyền để tiền đạo người Uruguay hoàn thành cú đúp cho riêng mình.

    Tưởng chừng như chiến thắng đã đến với đội khách, nhưng một lần nữa họ lại để đội chủ nhà gỡ hòa ở phút cuối. Phút thứ 88, Iago Aspas tung ra cú đá phạt đẹp mắt, khiến thủ môn Ter Stegen đứng chôn chân nhìn bóng đi vào lưới. Thậm chí, nếu Nolito chính xác hơn trong pha đệm bóng cận thành, Celta Vigo đã có được 3 điểm.

    Để hòa trên sân của Celta Vigo, Barcelona vẫn tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng với một điểm nhiều hơn Real Madrid, nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

    Ở trận đấu diễn ra sau đó ít giờ đồng hồ, Atletico Madrid đã vượt qua Alaves trên sân nhà với tỉ số 2-1. Osasuna cũng được thắng lợi 2-1 trước Leganes.

    Đội hình xuất phát:

    Celta Vigo: Blanco, Vazquez, Aidoo, Jorge Saenz, Araujo, Jacobo Gonzalez, Yokuslu, Smolov, Mendez, Aspas, Denis Suarez

    Barcelona: Ter Stegen, Alba, Pique, Umtiti, Semedo, Rakitic, Vidal, Puig, Luis Suarez, Messi, Ansu-Fati
     

Chia sẻ trang này