Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Không phải Quang Hải, mảnh ghép hoàn hảo cho tham vọng của CAHN lộ diện

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 23/7/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,506
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    CAHN nhiều khả năng sẽ bổ sung một nhân tố chất lượng nơi hàng phòng ngự, người được xem là mảnh ghép hoàn hảo cho tham vọng của đại diện ngành công an ở mùa giải 2024/2025.
    Sau một mùa giải thất vọng với vị trí thứ 6 tại V.League 2023/2024, CLB CAHN đang tiến hành chiêu binh mãi mã với nhiều sự tăng cường. Mới đây, họ đã tái ký hợp đồng với tiền vệ Nguyễn Quang Hải và công bố tân binh Alan Sebasao Alexandre. Ít ngày tới, nhiều khả năng, những nhân tố chất lượng khác sẽ đến và vị trí xung yếu được chờ đợi sẽ là một cái tên ở hàng phòng ngự.

    Xem thêm: https://lucky88.in/news/detail/paok-vs-borac-banja-luka-tip-bong-da-mien-phi-ngay-25072024

    Nói thế bởi lẽ, ở mùa bóng vừa qua, hàng thủ chính là tử huyệt của đội bóng ngành công an. CAHN để thủng lưới đến 35 bàn sau 26 trận, con số khá cao tại V.League. Với sự ra đi đến từ trung vệ Bùi Tiến Dụng khi cập bến Hải Phòng, đoàn quân HLV Alexandre Polking sẽ cần phải bổ sung 1 nhân tố chất lượng khác. Và cái tên được đề cập tới là Trần Đình Trọng.

    Trần Đình Trọng sắp cập bến CAHN.
    Sau nhiều đồn đoán, cầu thủ mùa vừa qua còn khoác áo Bình Định đang ở rất gần với nhà vô địch V.League 2023. Thông tin cho hay, bản hợp đồng với "Trọng Ỉn" sẽ được CAHN sớm công bố trong ít ngày tới. Cầu thủ sinh năm 1997 được xem là mảnh ghép hoàn hảo cho đoàn quân HLV Alexandre Polking bởi những gì mà anh đã thể hiện thời gian gần đây.

    Là trụ cột trong chức vô địch AFF Cup 2018 dưới thời HLV Park Hang-seo, nhưng chấn thương liên tiếp đã khiến phong độ của "Chuyên gia săn Tây" giảm sút khá rõ. Tuy nhiên, khi đạt thể trạng tốt nhất, anh vẫn chứng minh giá trị. "Trọng Ỉn" là nhân tố quan trọng trong hành trình giành vị trí thứ 3 của Bình Định tại V.League 2022. Sau khi bỏ lỡ mùa giải 2023, cầu thủ sinh năm 1997 chơi thăng hoa với 18 trận ra sân ở mùa vừa qua góp công vào thành tích giành ngôi Á quân cho đội bóng đất Võ.

    Không quá mạnh mẽ trong tranh chấp nhưng Đình Trọng được đánh giá là cầu thủ có lối chơi thông minh, điềm tĩnh, đọc tình huống tốt để đoạt bóng trong chân đối phương. Anh cũng có khả năng chỉ huy hàng phòng ngự với phẩm chất thủ lĩnh.

    Trần Đình Trọng sẽ là mảnh ghép mang lại sự chắc chắn nơi hàng thủ của CAHN ở mùa giải tới.
    Với phong độ đã trở lại như biệt danh "Chuyên gia săn tây" của mình. Cựu cầu thủ Hà Nội FC hứa hẹn là mảnh ghép hoàn hảo cho CAHN ở mùa giải tới. Anh cùng với Bùi Hoàng Việt Anh có những kỹ năng tốt có thể bổ trợ nhau, tạo ra sự chắc chắn cho khung thành thủ môn Nguyễn Filip. Nếu Việt Anh là mẫu cầu thủ mạnh mẽ trong tranh chấp thì "Trọng Ỉn" sẽ có thể phát huy sự điềm tĩnh, khả năng đọc tình huống thông minh để hóa giải các đợt tấn công của đối thủ.

    Cập bến CAHN, cơ hội trở lại ĐT Việt Nam được đánh giá là rất sáng sủa với Trần Đình Trọng. Thậm chí anh cùng Bùi Hoàng Việt Anh có thể trở thành bộ đôi mà HLV Kim Sang-sik lựa chọn phục vụ chiến dịch ASEAN Championship 2024. Mảnh ghép hoàn hảo cho tham vọng của đại diện ngành công an đã dần lộ diện.
     

Chia sẻ trang này