Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Kịch bản ĐT Việt Nam "lách khe cửa hẹp" đi tiếp vòng loại World Cup

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 10/6/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,430
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    ĐT Việt Nam còn cơ hội trong cuộc đua giành vé vào vòng loại thứ ba World Cup 2026 khu vực châu Á.

    Xem thêm: Nhận định bóng đá chính xác hôm nay

    ĐT Việt Nam ngược dòng thắng Philippines (FPT)

    Tối 6/6, ĐT Việt Nam đã ngược dòng đánh bại Philippines 3-2 trong trận ra mắt tân HLV Kim Sang Sik ở lượt trận thứ 5 bảng F vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Chiến thắng này giúp “Những chiến binh sao Vàng” níu giữ hy vọng trong cuộc đua giành vé vào vòng loại thứ ba, dù không nắm quyền tự quyết.

    ĐT Việt Nam sống lại hy vọng đi tiếp

    ĐT Việt Nam hiện đứng thứ ba bảng F với 6 điểm, kém Indonesia đúng 1 điểm. Hai đại diện Đông Nam Á đang cùng có hiệu số bàn thắng bại là -2.

    Ở lượt cuối, ĐT Việt Nam sẽ hành quân tới SVĐ Quốc tế Basra làm khách của Iraq vào lúc 1h ngày 12/6. Đại diện Tây Á đã sớm giành vé đi tiếp sau 5 trận toàn thắng. Trong khi đó, Indonesia tiếp tục được chơi sân nhà Bung Karno với cuộc tiếp đón Philippines, đội đã chính thức bị loại, vào lúc 19h30 ngày 11/6.

    Kịch bản nào để ĐT Việt Nam đi tiếp?

    ĐT Việt Nam sẽ giành vé đi tiếp nếu đánh bại Iraq ở lượt cuối, còn Indonesia không thắng Philippines. Khi đó, đoàn quân của HLV Kim Sang Sik sẽ có 9 điểm, hơn Indonesia 2 điểm.

    Thầy trò HLV Kim Sang Sik mơ "lách qua khe cửa hẹp"

    Thầy trò HLV Kim Sang Sik mơ "lách qua khe cửa hẹp"

    ĐT Việt Nam cũng sẽ lọt vào vòng trong nếu hòa Iraq, còn Indonesia thua Philippines. Khi đó, ĐT Việt Nam và Indonesia cùng có 7 điểm. Theo quy định vòng loại World Cup 2026, khi hai đội trở lên bằng điểm, thứ tự ưu tiên các chỉ số phụ được xem xét lần lượt là hiệu số bàn thắng, số bàn thắng ghi được và thành tích đối đầu.

    ĐT Việt Nam và Indonesia đang cùng có hiệu số bàn thắng bại là -2. Vì vậy, nếu ĐT Việt Nam và Indonesia bằng điểm nhau ở lượt cuối, đoàn quân của HLV Kim Sang Sik chắc chắn có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

    Trận đấu giữa Indonesia và Philippines dự kiến kết thúc sớm hơn vài tiếng, trước khi cuộc đối đầu giữa Iraq và ĐT Việt Nam diễn ra. Vì vậy, nếu Indonesia hạ Philippines, trận đấu với Iraq sẽ chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với ĐT Việt Nam. Còn trong trường hợp Indonesia không thắng, quyền tự quyết sẽ nằm trong tay đoàn quân của HLV Kim Sang Sik.

    Tiến Linh đánh đầu hạ cựu thủ thành Ngoại hạng Anh, vượt luôn huyền thoại Hồng Sơn
    (Clip tin nóng bóng đá 24h) Tiến Linh đã có pha đánh đầu hạ gục Etheridge, thủ thành từng thi đấu tại Ngoại hạng Anh giúp ĐT Việt Nam vượt qua Philippines.
     

Chia sẻ trang này