Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Kịch bản vòng 38 Ngoại hạng Anh: Arsenal ngược dòng vô địch khi nào?

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 19/5/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,423
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Man City đang nắm lợi thế trước Arsenal trước khi Ngoại hạng Anh bước vào vòng hạ màn vào cuối tuần này.

    Xem thêm: https://lucky88.vip/news/detail/reims-vs-stade-rennais-tip-bong-da-mien-phi-ngay-20052024

    Cú đúp của Errling Haaland vào lưới Tottenham (Bản quyền K+)

    Man City đã giành chiến thắng 2-0 trước Tottenham ở trận đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh để đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Arsenal. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ bước vào vòng hạ mà cuối tuần này với lợi thế nhiều hơn Arsenal 2 điểm (88 so với 86).

    Cuộc đua vô địch giữa Arsenal và Man City sẽ được quyết định ở vòng hạ màn

    Cuộc đua vô địch giữa Arsenal và Man City sẽ được quyết định ở vòng hạ màn

    Theo lịch thi đấu, Man City sẽ tiếp đón West Ham trên sân nhà Etihad, còn Arsenal đối mặt với Everton tại Emirates. Cả hai trận đấu đều diễn ra vào lúc 22h ngày 19/5 (giờ Việt Nam). Đối với nhiều người, chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải thứ 4 liên tiếp cho Man City dường như là điều không thể tránh khỏi nhưng vẫn còn nhiều biến số có thể xảy ra.

    Man City thắng

    Nếu thắng West Ham, Man City sẽ ăn mừng chức vô địch thứ tư liên tiếp kỷ lục ở Ngoại hạng Anh mà không cần quan tâm để kết quả trận đấu của Arsenal.

    Arsenal thua

    Nếu thua Everton, Arsenal sẽ ngậm ngùi về nhì Ngoại hạng Anh mùa giải thứ 2 liên tiếp dù cho kết quả trận đấu giữa Man City và West Ham có như thế nào.

    Man City hòa và Arsenal thắng

    Khi đó, Man City và Arsenal sẽ kết thúc mùa giải với cùng 89 điểm. Với việc Arsenal đang có lợi thế về chỉ số phụ ưu tiên là hiệu số bàn thắng bại (+61 so với +60) sau 37 vòng, kịch bản này sẽ giúp “Pháo thủ” trở thành nhà vô địch Ngoại hạng Anh sau 20 năm chờ đợi.

    Man City hòa và Arsenal hòa

    Kịch bản này sẽ khiến khoảng cách 2 điểm giữa Man City và Arsenal không thay đổi, đồng nghĩa với việc đoàn quân của HLV Pep Guardiola thêm lần nữa nâng cao chiếc cúp Ngoại hạng Anh.

    Man City thua và Arsenal thắng

    Nếu Man City thua West Ham, cơ hội mở ra cho Arsenal. Chiến thắng trước Everton sẽ giúp “Pháo thủ” có được 89 điểm, giúp đoàn quân của HLV Mikel Arteta đăng quang với 1 điểm nhiều hơn nửa xanh thành Manchester.

    Man City thua và Arsenal hòa

    Nếu kịch bản này xảy ra, Arsenal vẫn sẽ về nhì Ngoại hạng Anh với 1 điểm ít hơn Man City (87 so với 88) và thêm lần nữa phải chứng kiến đoàn quân của HLV Pep Guardiola ăn mừng chức vô địch.

    Tottenham thua Man City: Nhà báo Morgan lật mặt, HLV Postecoglou nổi giận
    Nhà báo nổi tiếng Piers Morgan, một fan trung thành của Arsenal, đã chỉ trích dữ dội Tottenham sau khi "Gà trống" chịu thất bại 0-2 trước Man City ở trận đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh.
     

Chia sẻ trang này