Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Lampard nhận xét thẳng thừng màn trình diễn của Havertz trước Liverpool

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 23/9/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,365
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Mới đây, HLV Frank Lampard đã có những lời nhận xét thẳng thừng về màn trình diễn của tân binh Kai Havertz trong trận đấu gặp Liverpool ở vòng 2 giải Ngoại hạng Anh hôm 20/9.

    Xem thêm: https://lucky88.live/news/detail/viktoria-plzen-vs-sonderjyske-tip-bong-da-mien-phi-ngay-24092020

    Trận cầu tâm điểm của vòng 2 giải Ngoại hạng Anh giữa Chelsea và Liverpool đã diễn ra vào hôm 20/9 với thắng lợi nghiêng về phía Liverpool. Chiếc thẻ đỏ của Andreas Christensen ở phút 44 đã làm thay đổi cục diện trận đấu, khiến Chelsea lép vế so với đội khách ở thời gian còn lại và đành chấp nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

    Việc trung vệ Christensen bị truất quyền thi đấu không chỉ khiến Chelsea bị thua thiệt về mặt quân số, mà còn buộc HLV Lampard rút một cầu thủ trên hàng công là Kai Havertz ra nghỉ và thay bằng Fikayo Tomori. Do đó, Havertz chỉ có vỏn vẹn 45 phút trong trận đấu gặp Liverpool và không để lại quá nhiều ấn tượng.

    Havertz buộc phải rời sân khi Chelsea bị đuổi 1 người

    Màn trình diễn của tài năng trẻ người Đức thậm chí còn được coi là tệ khi đặt lên bàn cân so sánh với một tân binh đồng hương khác của Chelsea là Timo Werner. Ngay cả ở trận ra quân Ngoại hạng Anh gặp Brighton, Werner cũng thi đấu nổi trội hơn so với Havertz.

    Thua Liverpool nhưng mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của Chelsea
    Trận thua trước nhà ĐKVĐ giải đấu ngay ở vòng đấu thứ 2 không phải là một điều gì quá tệ, nó đã giúp Lampard và ban lãnh đạo đội bóng nhìn rõ vấn đề và quyết tâm hơn trong việc sửa chữa nó.

    Trước những chỉ trích hướng về cựu ngôi sao của RB Leipzig, HLV Lampard đã lên tiếng. Thông qua Chelsea TV, chiến lược gia người Anh nhận xét thẳng thừng về những gì mà cậu học trò thể hiện, đồng thời có ý bảo vệ Havertz khỏi áp lực của dư luận.

    "Với Havertz, tôi có cảm giác cậu ấy có thể thi đấu ở trung tâm và gây sức ép lên Liverpool bằng cách thi đấu lùi xuống một chút trong một vài thời điểm. Khi Havertz bắt nhịp vào trận đấu, chúng ta có thể nhận thấy điều đó.

    Bị Lampard loại thẳng tay, sao Chelsea đếm ngày rời CLB?
    Việc bị HLV Frank Lampard gạch tên trong danh sách đăng kí thi đấu ở trận đại chiến với Liverpool tại vòng 2 giải Ngoại hạng Anh khiến tương lai của ngôi sao Chelsea bị bủa vây trong nghi ngờ.

    Dù vậy, điều cần thiết nhất đối với Havertz lúc này là thời gian. Cậu ấy mới chỉ luyện tập vài ngày trước trận đấu gặp Brighton, rồi phải hồi phục để sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Liverpool vừa qua".

    Havertz chưa thể hiện được nhiều trong màu áo Chelsea

    Nhiều ý kiến cho rằng Havertz đang chưa được khai phá hết tiềm năng tại Chelsea. Ở 2 trận đấu vừa qua, Havertz đã thi đấu như một cầu thủ chạy cánh phải và đôi lúc như một tiền đạo. Song vị trí sở trường của Havertz là tiền đạo lùi hoặc tiền vệ tấn công, nơi anh đã tỏa sáng trong màu áo RB Leipzig với 38 bàn và 16 kiến tạo ở 87 trận gần nhất.
     

Chia sẻ trang này