Đang tải...

[Khác] Lucky88 đưa tin: Liverpool gặp khó giữ ngôi Ngoại hạng Anh: Không mua được siêu sao mới?

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 15/1/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Liverpool khó lòng bổ sung tiếp viện để bảo vệ ngôi vô địch Premier League vì không nhiều cầu thủ muốn đến với họ lúc này.

    Xem thêm: Ca cuoc the thao

    Trước những thách thức cực kỳ to lớn bao gồm lịch thi đấu dày đặc, chấn thương xảy ra hàng loạt lẫn nguy hiểm từ dịch Covid-19, Liverpool đã thể hiện được chất lượng chuyên môn và ý chí thi đấu tốt để tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu bảng Premier League cho đến lúc này. Tuy nhiên những tuần qua phong độ của họ đã bắt đầu đi xuống với chỉ 2/9 điểm tối đa giành được gần đây.

    Liverpool gặp khó giữ ngôi Ngoại hạng Anh: Không mua được siêu sao mới?

    Liverpool đang phải xoay sở lực lượng vì chấn thương thời gian gần đây

    Việc vắng mặt cả 3 trung vệ đội 1 là Virgil Van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip khiến Liverpool phải chắp vá hàng thủ trong lúc chờ thị trường chuyển nhượng mở cửa. Có những lời kêu gọi Liverpool nên nhanh chóng tăng cường quân tiếp viện để chống chọi với bão chấn thương trong nửa cuối mùa giải.

    Tuy nhiên HLV Jurgen Klopp đã nói rằng Liverpool nhiều khả năng không bổ sung một ai, bởi đội bóng đang trong giai đoạn không chắc chắn về tài chính vì đại dịch. Tuy nhiên theo nhà báo chuyên về chuyển nhượng Fabrizio Romano, sự chi tiêu cần kiệm không phải là lý do duy nhất Liverpool chưa bổ sung người.

    Trên thực tế, ngay cả có tiền Liverpool cũng khó mua quân bởi theo nhà báo Romano, không nhiều cầu thủ muốn đến Anfield vào lúc này. Romano cho biết không phải vì Liverpool không có sức hút, mà vì tính chất của cuộc cạnh tranh vị trí ở CLB khiến các cầu thủ khá đắn đo trong việc quyết định có nên gia nhập “The Kop” hay không.

    Liverpool gặp khó giữ ngôi Ngoại hạng Anh: Không mua được siêu sao mới?

    Chấn thương của Van Dijk là một trong những tổn thất lớn nhất của Liverpool từ đầu mùa

    “Rất nhiều cầu thủ không muốn đến Liverpool vào thời điểm lúc này, bởi họ không muốn một sự tạm bợ. Họ rất có thể sẽ gia nhập đội, đá 5, 6 hoặc 7 trận trước khi các trụ cột trở lại và họ lại phải lên ghế dự bị cho tới hết mùa giải. Và hợp đồng của các tân binh sẽ không chỉ trong 6 tháng, họ có thể sẽ phải rơi vào cảnh dự bị thêm 1-2 mùa”, Romano bình luận.

    “Do đó hiện tại Liverpool vẫn giữ lập trường của họ. Nếu có thể, họ sẽ tiếp tục bám trụ với đội hình hiện tại. Nếu bắt buộc phải mua, họ sẽ tận dụng bất cứ cơ hội nào xuất hiện để mua”.

    Kể từ khi HLV Jurgen Klopp lên dẫn dắt Liverpool vào cuối năm 2015, lần duy nhất ông bổ sung cầu thủ mang tính “chữa cháy” trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông là vụ mượn trung vệ Steven Caulker từ Queens Park Rangers đầu năm 2016, và Caulker rốt cuộc đá chỉ 4 trận cho tới hết mùa giải. Do vậy Liverpool sẽ phải hy vọng họ không còn gặp thêm quá nhiều thiệt hại lực lượng trong thời gian tới.

    MU soán ngôi số 1 của Liverpool: Pogba chê trọng tài, Solskjaer cảnh giác
    Người hùng Paul Pogba vẫn buông lời chỉ trích trọng tài chính Kevin Friend, dù tiền vệ người Pháp vừa ghi bàn duy nhất giúp...
     

Chia sẻ trang này