Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Liverpool khiếu nại Man City lên Premier League

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 24/3/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Đội bóng thành phố cảng không hài lòng khi Man City cắt giảm 600 vé cho CĐV đội khách ở trận đấu trên sân Etihad vào ngày 1/4.

    Xem thêm: ty le keo

    "Liverpool đã liên hệ với Premier League để khiếu nại về quyết định của Manchester City. Chúng tôi muốn có nhiều người hâm mộ nhất có thể trong trận đấu trên sân khách tại giải Ngoại hạng Anh", đội chủ sân Anfield cho biết.

    Trước đó, Man City thông báo cắt giảm 20% số vé bán cho người hâm mộ Liverpool trong trận đấu tại Etihad vào ngày 1/4. Lượng vé cho CĐV vùng Merseyside giảm từ 3.000 xuống còn 2.400. Lý do được nhà ĐKVĐ Premier League đưa ra là "lo ngại tình trạng hỗn loạn".

    - Bóng Đá
    Man City gặp Liverpool luôn là trận cầu đáng xem bậc nhất Premier League.
    CHÍNH THỨC! Cựu tiền đạo Arsenal, Man City giải nghệ ở tuổi 39
    Man City nhận tin dữ từ Erling Haaland
    Quyết định của Man City được đưa ra sau sự cố ở trận đấu tại Carabao Cup hồi tháng 12/2022. Một CĐV nhỏ tuổi của Man City đã bị thương bởi mảnh thủy tinh được ném từ khu vực CĐV của Liverpool. Đó là chưa kể CĐV "The Kop" còn đốt pháo sáng, gây mất an ninh trên khán đài.

    Powered by GliaStudio
    Cũng sau chiến thắng 3-2 của "The Citizens" tại vòng 16 đội Carabao Cup, một người đàn ông 53 tuổi là CĐV của Man City đã phải nhập viện sau khi bị một nhóm người quá khích hành hung bên ngoài sân Etihad. Thậm chí, nhiều CĐV Liverpool còn xúm lại để miệt thị một người bị tàn tật.

    Cả Premier League và Man City đều chưa có phản hồi. Theo Daily Mail, 600 vé cắt giảm của Liverpool sẽ được Man City giữ lại thay vì bán cho người hâm mộ chủ nhà.

    Cả Liverpool và Man City đều đặt mục tiêu giành chiến thắng ở trận đấu vào ngày 1/4. Thầy trò Pep Guardiola không được phép sảy chân nếu muốn tiếp tục đua vô địch. Trong khi đó, Liverpool vẫn còn cơ hội chen chân vào nhóm dự Champions League mùa 2023/24.

    Robin van Persie hết lời tán dương Rashford
    HLV khẳng định bom tấn sẽ bùng nổ cho Chelsea vào mùa tới
    Danny Murphy khuyên tiền vệ toàn diện nhanh rời M.U
    Emmanuel nêu tên 3 cầu thủ Arsenal xuất sắc nhất 'kỷ nguyên Emirates'
    Saha tư vấn 2 cầu thủ có 'tư duy và giá trị' phù hợp cho M.U
     

Chia sẻ trang này