Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Liverpool và HLV Klopp chưng hửng vì Salah được trở lại Anh nhưng phải nghỉ thi đấu

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 19/11/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    CLB Liverpool tìm mọi cách dàn xếp với LĐBĐ Ai Cập để sớm đưa tiền đạo con cưng Mohamed Salah trở lại vùng Merseyside, nhưng đến giờ nếu được thì chân sút này cũng không thể thi đấu trận gặp Leicester.

    Xem thêm: https://lucky88.live/news/detail/keo-chap-dong-banh-keo-0-la-gi-kinh-nghiem-danh-keo-dong-banh-160

    Sau hàng thủ, hàng công Liverpool nay vắng thêm chân sút số 1 Salah (phải)

    Do Salah dính Covid-19 khi dự đám cưới anh trai trong dịp về Ai Cập hội quân cùng đội tuyển thi đấu tại vòng loại Cúp các Quốc gia châu Phi, nhưng chẳng những không thi đấu trận nào vì phải ở cách ly điều trị bệnh mà giờ trở lại Anh thi đấu cho Liverpool cũng cực kỳ gian nan.
    Thời gian Salah ở cách ly đến nay hơn 1 tuần, và theo những gì ngôi sao này vừa viết trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Twitter: "Cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm. Tôi hiện rất ổn, và sớm trở lại thi đấu", cho thấy anh sắp bình phục hoàn toàn vì nhiễm bệnh nhưng không có bất cứ triệu chứng gì.
    Trong ngày 18.11, Salah chờ nhận kết quả xét nghiệm mới nhất, nếu âm tính anh sẽ được phép bay về Anh nhưng lại không được phép tập trung cùng CLB Liverpool để chuẩn bị thi đấu vào cuối tuần này với trận gặp Leicester lúc 2 giờ 15 rạng sáng 23.11 (giờ VN) ở vòng 9 giải Ngoại hạng Anh.

    Thay vào đó, Salah phải về thẳng nhà ở cách ly thêm cho đến tuần sau theo quy định mới của chính phủ nước Anh khi không còn áp dụng trường hợp đặc cách riêng với các VĐV thể thao chuyên nghiệp, dù họ được xét nghiệm âm tính Covid-19 như trước đây.

    Salah vẫn chắc chắn vắng mặt trận gặp Leicester khi âm tính Covid-19 và được trở lại Anh ngày 18.11

    Vắng Salah là một cú sốc quá mạnh cho Liverpool và HLV Klopp, giữa bối cảnh đội bóng chủ sân Anfield này cũng đang gặp một cơn bão chấn thương. Thế nhưng, dù tìm mọi cách để Salah được thi đấu, nhưng bất khả kháng khiến Liverpool và HLV Klopp đầy chưng hửng và cũng phải chấp nhận quy định hiện nay.
    Trước đó, Liverpool nhận toàn tin không vui với nguyên hàng thủ gồm Virgil van Dijk, Trent Alexander-Arnold và Joel Matip, rồi vừa thêm Andy Robertson phải nghỉ đấu để dưỡng thương. Chưa kể, trung vệ Joe Gomez nay cũng nghỉ dài hạn do dính chấn thương nặng khi tập trung tuyển Anh, còn thủ quân Jordan Henderson cũng đang bị đau cơ sau trận gặp Bỉ mới đây chưa chắc kịp thi đấu.

    HLV Klopp trong một hình ảnh mà báo chí Anh ví von đã nghiến răng trèo trẹo trước tình cảnh Liverpool gặp bão chấn thương và dịch Covid-19 tàn phá

    Số cầu thủ này vắng mặt hầu hết ở trận gặp đội đầu bảng Leicester khiến Liverpool chịu thiệt rất lớn, dù có thể tiền vệ Thiago Alcantera sẽ kịp trở lại cũng như là Fabinho cứu vãn phần nào về mặt lực lượng để HLV Klopp suy tính chọn nhân sự thi đấu.
    Ngoài ra, vắng Salah, hàng công Liverpool tưởng dồi dào, nhưng giờ phải đặt hết hy vọng vào tiền đạo tân binh Diogo Jota cùng Sadio Mane trong khi Roberto Firmino phong độ hiện rất phập phù. Còn chân sút người Nhật Bản, Takumi Minamino thì chưa nhận sự tin tưởng hoàn toàn.

    Hy hữu: Aubameyang và đồng đội ở tuyển Gabon bị tạm giữ tại sân bay gần 6 giờ
    Liverpool, Chelsea, M.U đau đầu với đại nạn chấn thương, Covid-19 từ ‘virus FIFA’
    Ngôi sao Salah nhiễm bệnh, Liverpool khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng
     

Chia sẻ trang này