Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Lộ diện hai mục tiêu hàng đầu của Ten Hag tại Man Utd

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 22/6/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Erik ten Hag nói rõ với ban lãnh đạo của Man Utd rằng việc ký hợp đồng với Frenkie de Jong và Christian Eriksen là điều bắt buộc để thực hiện triết lý bóng đá của ông tại đội chủ sân Old Trafford.

    Xem thêm: Nhận định bóng đá chính xác hôm nay

    Man Utd đang vẫn đang im ắng trên thị trường chuyển nhượng hè 2022. Mặc dù, đội bóng thành Manchester được đồn đoán theo đuổi rất nhiều cầu thủ, nhưng tới thời điểm hiện tại, đội chủ sân Old Trafford chưa đón thêm cầu thủ mới.

    Theo tờ Metro, tân huấn luyện viên Erik ten Hag đã đưa Frenkie de Jong và Christian Eriksen trở thành hai mục tiêu hàng đầu khi ông tiếp quản vị trí thuyền trưởng tại Man Utd.

    Lộ diện hai mục tiêu hàng đầu của Ten Hag tại Man Utd - 1
    Frenkie de Jong (trái) và Christian Eriksen (phải) là hai mục tiêu hàng đầu của Ten Hag.

    Được biết, "Quỷ đỏ" đã đưa ra lời đề nghị với Eriksen, cầu thủ người Đan Mạch trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Brentford vào cuối tháng này.

    Eriksen trưởng thành từ học viện của Ajax, Ten Hag tin rằng khả năng kiểm soát bóng và tranh chấp của cầu thủ người Đan Mạch sẽ phát huy tốt dưới sự dẫn dắt của ông tại Old Trafford. Eriksen đã từ chối gia hạn hợp đồng với Brentford, cựu cầu thủ Tottenham cho biết anh nhận được một số lời đề nghị ký hợp đồng nhưng vẫn chưa quyết định.

    Tuy nhiên, mục tiêu quan trọng nhất Ten Hag muốn đưa về Old Trafford trong hè năm nay là Frenkie de Jong, người đang thuộc biên chế của Barcelona. Cầu thủ người Hà Lan từng là học trò của Ten Hag tại Ajax, anh có khả năng kiểm soát nhịp độ trận đấu, lối chơi của toàn đội và Man Utd đang thiếu một mẫu cầu thủ như vậy.

    "Erik Ten Hag đã nói rõ với ban lãnh đạo Man Utd rằng ông ấy muốn Frenkie de Jong và Christian Eriksen", nguồn tin của Sky Sports cho biết.

    "Đối với bản sắc, hình mẫu và phong cách của Ten Hag ở Man Utd, tất cả đều được thể hiện qua hai cầu thủ này. Ông ấy không muốn có các bản hợp đồng khác trước khi có hai người nói trên".

    Được biết Man Utd đã đưa ra lời đề nghị 60 triệu euro cộng thêm các phụ phí về việc chuyển nhượng De Jong. Tuy nhiên, Barcelona lại muốn phí chuyển nhượng 85 triệu euro. Giữa hai bên đang là một khoản tiền lớn và có thể Man Utd sẽ đưa ra lời đề nghị mới trong thời gian tới.

    Man Utd đang thực hiện cuộc đại phẫu trong đội hình ở hè 2022 sau một mùa giải thất bại thảm hại. Paul Pogba, Jesse Lingard, Juan Mata và Nemanja Matic đều đã chia tay Man Utd sau khi hết hợp đồng.

    Được biết, một loạt các cầu thủ khác như Aaron Wan-Bissaka, Eric Bailly, Axel Tuanzebe, Anthony Martial đều đứng trước tương lai bấp bênh tại Old Trafford. Một số nguồn tin khẳng định Man Utd đã lên kế hoạch đẩy cả bốn cầu thủ này ra đi, do họ không nằm trong kế hoạch nhân sự của Ten Hag.
     

Chia sẻ trang này