Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Luis Suarez cân nhắc giải nghệ, chưa chắc tái hợp Messi ở Miami

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 5/12/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,465
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Luis Suarez đã có những phát biểu ẩn ý về việc giải nghệ thay vì cập bến Inter Miami thi đấu cùng Lionel Messi.

    Xem thêm: ty le ca cuoc

    Luis Suarez cân nhắc giải nghệ, chưa chắc tái hợp Messi ở Miami
    Luis Suarez đã chơi trận cuối cùng cho Gremio. Hai bên quyết định chia tay sau khi cầu thủ 36 tuổi hết hợp đồng. Suarez đã có một màn chia tay cảm xúc với các khán giả Gremio, khi anh đã ghi 24 bàn và kiến tạo 17 trong 52 trận đấu trong năm nay.

    Luis Suarez cân nhắc giải nghệ, chưa chắc tái hợp Messi ở Miami
    Luis Suarez được kỳ vọng sẽ đến thi đấu ở Mỹ và hội ngộ với Lionel Messi tại Inter Miami. Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay đã có những phát biểu khiến thương vụ này bị nghi ngờ. Suarez cho biết anh vẫn chưa đưa ra quyết định về sự nghiệp cho năm 2024 sắp tới.

    “Tôi có thể cảm nhận được cơn đau. Cơ thể đang nói cho tôi điều đó. Tôi muốn tận hưởng và quyết định cho bản thân mình sau một sự nghiệp đã dài. Tôi cần nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống bên gia đình. Sau đó thì số phận sẽ biết tương lai của tôi ở đâu”.

    HLV Renato Gaucho của Gremio đã dành những lời khen cho Luis Suarez sau những cống hiến của cầu thủ này cho câu lạc bộ.

    “Chúng tôi có nhớ cậu ấy không? Chắc chắn là có. Suarez được tất cả mọi người yêu quý. Tôi rất vui khi được làm việc với một cầu thủ chuyên nghiệp, người ghi bàn nhiều thứ 4 thế giới.

    Khoảng trống này vẫn ở đó vào năm sau, bởi vì không dễ để tìm được ai đó có tài năng và khả năng như Suarez. Khi bạn tìm được ai đó thì cũng khó đem cậu ta về vì mặt tài chính.

    Như tôi đã nói trước đó, rất khó để Suarez ở lại. Mọi người đều muốn thế, nhưng Suarez đã đưa ra quyết định. Thật vinh dự khi được làm việc với Suarez, không chỉ với tôi mà cả câu lạc bộ. Đây là một người luôn cống hiến hết mình, một hình mẫu về sự chuyên nghiệp”.

    Nhà ĐKVĐ AFC Champions League thận trọng trước trận tái đấu Hà Nội
    Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng AFC Champions League, CLB Urawa Red Diamonds cần giành chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp với tư cách đội nhì bảng xuất sắc.

    Các đội bóng Việt Nam thiếu gì để bước ra sân chơi châu lục?
    Tại AFC Cup và AFC Champions League mùa giải năm nay, cả 2 đại diện Việt Nam và CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng đều dừng bước từ vòng bảng.

    Hà Nội quyết thắng lượt cuối AFC Champions League để tri ân NHM
    Chia sẻ trước lượt trận cuối cùng vòng bảng AFC Champions League gặp Urawa Red Diamonds, HLV Lê Đức Tuấn đặt mục tiêu để lại ấn tượng đẹp chia tay giải.
     

Chia sẻ trang này