Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Luke Shaw đổ lỗi MU vì suýt bỏ lỡ EURO 2024, đáp trả cáo buộc ưu tiên ĐT Anh

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 11/6/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,430
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Luke Shaw tiết lộ cơn ác mộng chấn thương của anh có lỗi từ bộ phận y tế của MU và HLV Erik Ten Hag.

    Xem thêm: Cá cược thể thao

    Shaw là hậu vệ trái duy nhất có tên trong danh sách rút gọn của ĐT Anh tham dự EURO 2024, bất chấp ngôi sao của MU đã không thi đấu trong suốt 4 tháng qua vì chấn thương gân kheo. Cầu thủ 28 tuổi gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận mở màn EURO của ĐT Anh với Serbia.

    Shaw rời sân vì chấn thương trong trận MU gặp Luton hồi tháng 2

    Lần gần nhất Shaw ra sân diễn ra trong trận đấu giữa MU và Luton Town vào ngày 18/2. Cầu thủ 28 tuổi thừa nhận rằng lẽ ra anh không nên ra sân sau khi gặp vấn đề trong trận “Quỷ đỏ” gặp Aston Villa diễn ra 7 ngày trước đó.

    Shaw giải thích: “Tôi cảm thấy khó chịu trong trận đấu với Aston Villa và phải rời sân vào giữa hiệp ở Villa Park. Đó là lỗi của mọi người. Một phần lỗi của tôi, một phần lỗi của nhân viên y tế MU, tôi nghĩ ai cũng sẽ thừa nhận điều đó.

    Tôi đã không tập luyện cả tuần, rồi chỉ tập luyện 1 ngày trước trận đấu với Luton Town. Nếu HLV (Ten Hag) yêu cầu tôi ra sân, tôi sẽ không bao giờ nói không. Nhưng lẽ ra tôi không nên ra sân. Nhưng tôi luôn nói rằng MU luôn là ưu tiên với tôi. Điều đó sẽ không bao giờ thay đổi”.

    Điểm tích cực đối với Shaw là anh đang có những tiến triển đáng khích lệ. Cầu thủ 28 tuổi tức giận trước những cáo buộc cho rằng anh ưu tiên EURO 2024 hơn MU.

    Tuyển thủ Anh nói thêm: “Không ai biết tình hình, chuyện gì đang xảy ra. Tôi đã rất gần với việc trở lại tập luyện. Tất nhiên, tôi đã cố gắng trở lại cho các trận đấu của MU cũng như trận chung kết FA Cup và tôi nghĩ mình đã cố gắng rất nhiều. Tôi từng trở lại quá sớm và cuối cùng tôi lại dính một chấn thương khác ở gân kheo, cách trận chung kết FA Cup 3 tuần.

    Các bác sĩ nói rằng đó là chấn thương kéo dài 6 tuần. Tôi nghĩ mọi người đang mơ hồ với những gì thực sự đã xảy ra. Có một vài người đến gặp tôi và nói: ‘Tại sao cậu không thể thi đấu cho MU nhưng lại có thể cùng ĐT Anh dự EURO được?’ Nhưng thực tế là tôi đã cố gắng hết sức. Tôi đã làm mọi thứ có thể, trước hết là cho MU”.

    Về khả năng đá trận ra quân EURO 2024, Shaw cho biết: “Điều đó không phụ thuộc vào tôi. Ban huấn luyện sẽ đánh giá từng ngày, xem tôi cảm thấy thế nào khi tập luyện. Tôi rất muốn chơi trận mở màn nhưng tôi không muốn vội vã quá vì thực tế tôi chỉ có 1 cơ hội trở lại. Tôi không muốn lặp lại sai lầm”.

    Rooney khuyên triệu tập Maguire - Grealish, ĐT Anh rối trước EURO 2024
    ĐT Anh gây ra những mối lo ngại lớn trước thềm vòng chung kết EURO. Sau khi HLV Gareth Southgate chốt nhân sự cho “Tam sư”, các huyền thoại bóng đá Anh kêu gọi sự thay đổi trước thềm giải đấu.
     

Chia sẻ trang này