Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Man City hỏi mua Phillips của Leeds: 3 bên cùng có lợi

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 19/6/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Thương vụ Man City muốn chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds có thể mang lại lợi ích cho cả 3 bên.

    Xem thêm: https://lucky88.tv/news/detail/u23-...han-dinh-bong-da-19062022-xung-dang-dinh-cao-

    #1
    MAN CITY CẦN PHILLIPS

    Mới đầu kỳ chuyển nhượng Hè 2022 nhưng Man City đã nhanh tay "chốt đơn" 2 thương vụ. Họ chính thức sử dụng Julian Alvarez sau khi cho River Plate mượn nửa mùa giải (đã hoàn tất việc mua bán từ tháng 1), đồng thời công bố tân binh Erling Haaland với giá 51 triệu bảng.

    Mục tiêu tiếp theo của Man xanh sẽ là tiền vệ trung tâm Kalvin Phillips của Leeds. Sau khi Fernandinho rời sân Etihad ở tuổi 37, HLV Pep Guardiola muốn có người thay thế để tạo ra sự cạnh tranh cho Rodri, đồng thời đảm bảo chiều sâu đội hình để CLB có thể tiếp tục cạnh tranh trên 4 mặt trận mỗi mùa.

    Phillips là một tiền vệ trung tâm đã khẳng định được danh tiếng trong vài mùa giải qua tại Premier League. Anh hoàn toàn phù hợp với cách chơi của Pep khi đã được trui rèn dưới thời của Marcelo Bielsa, người được coi là "thầy" của chiến lược gia người Catalan.

    Nhưng không chỉ là phương án dự phòng cho Rodri, Phillips cũng có thể được bố trí đá cặp tiền vệ trung tâm cùng Rodri. Khi đó, tiền vệ người Anh sẽ thi đấu dâng cao hơn giống như cách anh hoạt động cùng Declan Rice tại Tam Sư.

    #2
    VÀ PHILLIPS CẦN MAN CITY

    Cách chơi mà Pep áp dụng tại Man City cũng gần tương đồng với cách chơi mà Marcelo Bielsa triển khai tại Leeds. Chính vì thế, Phillips sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen và được dự đoán sẽ nhanh chóng có sự hòa nhập tốt nhất.

    Bản thân tiền vệ người Anh cũng đang muốn ra đi sau khi Bielsa đã rời Leeds. Khi sắp bước sang tuổi 27, Phillips muốn có một bước tiến mới trong sự nghiệp.

    Anh từng khẳng định sẽ không bao giờ gia nhập Man United do sự kình địch với Leeds. Nhưng với Man City lại khác. Đội bóng này không có nhiều "thâm thù" với CLB quê hương của Phillips.

    Thêm vào đó, họ đang là các nhà ĐKVĐ Premier League, một trong những câu lạc bộ giàu có nhất châu Âu, một đội bóng do Guardiola quản lý và hứa hẹn sẽ có được rất nhiều danh hiệu.

    #3
    CÒN LEEDS THÌ CẦN TIỀN

    Bản thân Leeds không hề muốn mất đi trụ cột của mình. Đội bóng này đã từ chối Aston Villa và West Ham hồi tháng Giêng. Nhưng Man City lại khác. Họ có quá nhiều tiền và sức hút đủ lớn để khiến Leeds phải "xiêu lòng".

    Thực tế thì Leeds cũng đã chuẩn bị sẵn phương án để thay thế Phillips. Những thỏa thuận với Marc Roca của Bayern Munich đã gần như hoàn tất. Theo đó, Leeds sẽ chi 10 triệu bảng để có cầu thủ 25 tuổi người Tây Ban Nha. Thỏa thuận chính thức sẽ được ký kết trước cuối tuần này. Roca sẽ bay đến Anh vào đêm thứ Năm để kiểm tra sức khỏe vào sáng hôm sau.

    Roca được coi là giải pháp cho tình trạng thiếu tiền vệ trung tâm lâu năm của Leeds, nhưng điều vẫn chưa biết là cầu thủ người Tây Ban Nha có thể thay thế xứng đáng vai trò mà Kalvin Phillips để lại hay không.

    Dù sao thì với một đội bóng không có tiềm lực tài chính mạnh như Leeds, họ sẽ luôn phải chấp nhận việc bị mất các ngôi sao vào tay các ông lớn. Để duy trì sự hiện diện ở Premier League, Leeds cần bán những ngôi sao của mình với giá cao nhất có thể rồi dùng số tiền đó để cải tạo đội hình.

    Tình hình của Phillips cũng không phải ngoại lệ. Leeds đang chờ Man City đưa ra lời đề nghị chính thức và họ hy vọng có thể thu về từ 45 đến 50 triệu bảng cho thương vụ này.
     

Chia sẻ trang này