Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Mất Van Dijk và Fabinho, Klopp chỉ ra 3 cái tên thay thế

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 29/10/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Mất cùng lúc cả bộ ba Virgil van Dijk, Fabinho lẫn Joel Matip vì chấn thương, Jurgen Klopp lập tức chỉ ra 3 cái tên có thể khỏa lấp vị trí trung vệ của Liverpool.

    Xem thêm: tỉ lệ kèo

    Rạng sáng nay 28/10, Liverpool đã dễ dàng vượt qua Midtjylland ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Cúp C1 với tỉ số 2-0 trên sân nhà Anfield. Chủ nhân của 2 pha lập công cho đội chủ nhà là Diogo Jota và Mohamed Salah, qua đó duy trì ngôi đầu bảng D.

    Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui chiến thắng, Liverpool lại đón nhận tin dữ nơi hàng phòng ngự, khi Fabinho là cái tên mới nhất dính chấn thương. Anh phải rời sân ở phút 30 vì vấn đề ở gân khoeo. Chưa rõ mức độ chấn thương của Fabinho, nhưng trong trường hợp xấu nhất, Liverpool sẽ cùng lúc mất cả 3 cầu thủ thi đấu ở vị trí trung vệ, đó là Van Dijk, Joel Matip và Fabinho trong khoảng thời gian dài.

    Fabinho dính chấn thương

    Hiện tại, Klopp chỉ còn trong tay Joe Gomez là lành lặn và có nhiều kinh nghiệm thi đấu. Phát biểu ở buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Đức vẫn tỏ ra rất tự tin rằng mình đã có giải pháp cho hàng thủ bằng cách chỉ ra 3 cái tên có thể thay thế những ngôi sao phải ngồi ngoài vì chấn thương.

    Diogo Jota ghi dấu ấn bằng bàn thắng lịch sử cho Liverpool
    Tiền đạo Diogo Jota tiếp tục ghi dấu ấn cho Liverpool với bàn thắng thứ 10.000 trong lịch sử câu lạc bộ. Đây rõ ràng là động lực lớn lao giúp cầu thủ người Bồ Đào Nha thi đấu bùng nổ hơn nữa trong màu áo The Kop.

    "Rhys Williams đã chơi tốt và điều này thực sự giúp ích rất nhiều cho chúng tôi," Klopp nói. "Cậu ấy biết cách chỉ huy hàng thủ và giao tiếp với các đồng đội. Dù chỉ vào sân từ ghế dự bị song đây là trận đấu hay của Rhys.

    Vấn đề duy nhất của chúng tôi bây giờ là còn bốn ngày nữa là đến trận gặp West Ham. Mỗi ngày giới truyền thông đều sẽ đưa ra một câu chuyện về Rhys và cậu ấy buộc phải giải quyết vấn đề đó.

    Rhys là một tài năng. Cậu ấy mới 19 tuổi, đã thi đấu 2 trận tại Cúp C1 và đã giành được cả hai chiến thắng. Rõ ràng, Rhys là một cầu thủ đầy hứa hẹn của Liverpool.

    Rhys được xem là sự thay thế hàng đầu cho vị trí trung vệ

    Thêm nữa, chúng tôi còn có Nat Phillips (cho Ngoại hạng Anh) và cậu ấy là một trung vệ. Billy Koumetio cũng sẽ được tập luyện với đội một thời gian tới”.

    Sau Van Dijk, Liverpool nhận thêm tin dữ ở hàng thủ
    Liverpool tiếp tục phải chịu tổn thất lớn về mặt nhân sự sau trận thắng Midtjylland ở lượt trận thứ 2 bảng D UEFA Champions League.

    Hiện tại, đội chủ sân Anfield đang gặp khủng hoảng về mặt lực lượng. Ngoài hàng thủ chắp vá khi thiếu vắng nhiều trụ cột, The Kop cũng không đảm bảo nhân sự hàng công khi tân binh Thiago cũng đang gặp về đề về sức khỏe.
     

Chia sẻ trang này