Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Mbappe học Messi tính bỏ PSG: Chốt "kèo" đến Real Madrid khi nào?

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 8/6/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,373
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    PSG vừa chia tay Lionel Messi sau 2 năm gắn bó. Kylian Mbappe cũng có thể chia tay họ để gia nhập Real Madrid dù báo chí Tây Ban Nha khẳng định tiền đạo này sẽ phải cam đoan bằng “giấy trắng mực đen” về việc đó.

    Xem thêm: Kèo chấp 1 trái nghĩa là gì? Kèo chấp 1 hòa là sao?

    Lionel Messi và Sergio Ramos vừa có trận đấu cuối cùng cho PSG không trọn vẹn khi đội bóng này thua ngược Clermont Foot 2-3 ngay trên sân nhà Công viên các Hoàng tử rạng sáng 4/6 (giờ Việt Nam) ở vòng 38 Ligue 1.

    Trước trận, đội bóng thủ đô nước Pháp đã tổ chức lễ chia tay bộ đôi ngôi sao này sau khi họ không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng sau 2 năm gắn bó. Giữa lúc đó, tương lai của một ngôi sao lớn khác của PSG là Kylian Mbappe lại gây chú ý với dư luận.

    Mbappe học Messi tính bỏ PSG: Chốt "kèo" đến Real Madrid khi nào? - 1
    Mbappe ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho PSG nhưng họ vẫn thua ngược Clermont Foot 2-3

    Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn của kênh truyền hình Amazon sau khi cùng đội nhà thua ngược Clermont Foot 2-3, Mbappe khẳng định: “Tôi vẫn còn hợp đồng (1 năm) với PSG và tôi ở đây để thi đấu. CLB này đã làm những gì có thể và tôi hài lòng với những gì mà CLB đã làm được. Những việc còn lại không phải là chuyện của tôi”.

    Mbappe học Messi tính bỏ PSG: Chốt "kèo" đến Real Madrid khi nào? - 2

    PSG đã thua ngược Clermont Foot 2-3 trong trận chia tay Messi

    Trong khi đó, giữa tuần qua, Real Madrid đã tổ chức cuộc họp có sự tham gia của Chủ tịch Florentino Perez và HLV Carlo Ancelotti. “Kền kền trắng” vừa xác nhận chia tay Karim Benzema sau 14 năm gắn bó và họ cần một trung phong đẳng cấp thế giới thay thế anh mùa sau.

    Mbappe là cái tên được Real Madrid nhắm đến từ lâu. Nhưng tiền đạo có biệt danh “Ninja Rùa” sẽ chỉ có thể gia nhập “Los Blancos” vào mùa hè năm sau khi anh tuyên bố muốn cống hiến cho PSG 1 năm còn lại trong hợp đồng hiện tại.

    Mục tiêu khả dĩ mà hè này Real Madrid có thể nhắm đến là Harry Kane (Tottenham). Còn theo tờ Marca (Tây Ban Nha), nếu Mbappe thực sự nuôi chí đến Real hè năm tới, anh sẽ phải ký hợp đồng vào tháng 1 năm 2024 để cam đoan sẽ tới đội bóng này khi mùa giải năm sau khép lại.

    Mbappe học Messi tính bỏ PSG: Chốt "kèo" đến Real Madrid khi nào? - 3

    Tờ Marca cho biết Mbappe còn 7 tháng nữa để ký hợp đồng cam đoan gia nhập Real Madrid vào năm sau

    Từ giờ đến lúc đó, trong vòng 7 tháng nữa, Mbappe sẽ phải cho thấy thiện chí bằng văn bản rõ ràng kiểu “giấy trắng mực đen” ở kỳ chuyển nhượng đầu năm sau để giúp “Kền kền trắng” an tâm.

    Benzema chính thức chia tay Real Madrid, chuẩn bị đến Saudi Arabia đấu Ronaldo
    Mối lương duyên giữa Karim Benzema và Real Madrid đã đi đến hồi kết khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xác nhận sẽ chia tay đương kim "Quả bóng vàng" sau 14 năm gắn bó.
     

Chia sẻ trang này