Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Messi bị cổ động viên la ó trong trận cuối cùng khoác áo PSG

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 5/6/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Messi không để lại dấu ấn và liên tục bị các cổ động viên la ó trên khán đài trong trận thua 2-3 của Paris Saint Germain (PSG) trước Clermont Foot ở vòng cuối cùng Ligue 1.

    Xem thêm: Nhận định bóng đá chính xác hôm nay

    Ngày 2/6, trong buổi họp báo trước trận đấu vòng cuối cùng Ligue 1, HLV Christopher Galtier xác nhận Messi sẽ rời đi trong mùa hè 2023. Ngôi sao Argentina sẽ hết hạn hợp đồng với PSG ngày 30/6/2023 với tùy chọn gia hạn thêm một năm, nhưng không kích hoạt.

    Tuy nhiên, trong trận cuối cùng khoác áo PSG diễn ra vào rạng sáng nay (4/6), Messi không có màn chia tay đẹp với PSG khi anh không ghi bàn hay kiến tạo và chứng kiến đội nhà để thua đội khách Clermont với tỷ số 2-3.

    Messi bị cổ động viên la ó trong trận cuối cùng khoác áo PSG - 1
    Messi có màn trình diễn thất vọng và bị nhiều cổ động viên la ó trên khán đài trong trận đấu cuối của PSG (Ảnh: EPA).

    PSG khởi đầu tốt khi dẫn hai bàn sau chưa đầy nửa giờ thi đấu. Phút 16, Vitinha treo bóng vào vòng cấm để trung vệ Sergio Ramos đánh đầu chéo góc tung lưới thủ thành Mory Diaw.

    5 phút sau, Achraf Hakimi bị Alidu Seidu phạm lỗi trong vòng cấm và mang về cho chủ nhà quả phạt đền. Trên chấm 11m, đội trưởng Kylian Mbappe dễ dàng nhân đôi cách biệt.

    Nhưng sau đó, lần lượt Johan Gastien, Mehdi Zeffane và Grejohn Kyei lập công giúp Clermont thắng ngược 3-2 ngay tại Parc des Princes. Kết quả không ảnh hưởng đến cục diện chung cuộc, khi PSG đã vô địch Ligue 1 còn Clermont cán đích thứ 8.

    Messi bị cổ động viên la ó trong trận cuối cùng khoác áo PSG - 2
    PSG bất ngờ để thua ngược Clermont dù đã dẫn trước hai bàn (Ảnh: Getty).

    Ở trận đấu cuối này, Messi thi đấu mờ nhạt và thường xuyên bị các cổ động viên la ó trên khán đài. Ngôi sao người Argentina khép lại mùa giải cùng PSG với 16 bàn và kiến tạo 16 lần qua 32 trận ở Ligue 1 mùa này.

    Trong 5 giải hàng đầu châu Âu (Anh, Pháp, Đức, Italy, Tây Ban Nha), không có cầu thủ nào ghi bàn và kiến tạo đều trên 15 lần như Messi. Ngoài ra, anh còn ghi 4 bàn thắng và kiến tạo 4 lần qua 7 trận tại Champions League.

    Tổng cộng, Messi ghi 32 bàn và kiến tạo 35 bàn qua 75 trận trên mọi đấu trường cho PSG trong hai mùa giải vừa qua, đoạt hai Ligue 1 và một Siêu Cup Pháp. Thành tích tốt nhất với Messi trong hai mùa này không phải trong màu áo PSG, mà là khi anh vô địch World Cup cùng Argentina lần đầu trong sự nghiệp.

    "Tôi rất vinh dự khi đại diện cho màu áo PSG. Tôi thật sự tận hưởng khoảng thời gian chơi bóng cho PSG và sát cánh bên cạnh những cầu thủ giỏi nhất. Tôi muốn cảm ơn đội bóng vì trải nghiệm tuyệt vời ở Paris", Messi chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với ESPN xác nhận việc chia tay đội bóng thủ đô Paris.

    Messi bị cổ động viên la ó trong trận cuối cùng khoác áo PSG - 3
    Messi chia tay PSG sau hai năm gắn bó (Ảnh: AP).

    Hiện tại, chưa rõ bến đỗ mới của Messi. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ El Pulga sẽ sớm công bố tương lai sau khi hoàn thành trận cuối cùng cho PSG.
     

Chia sẻ trang này