Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Messi nhận lương cao không tưởng nếu sang Saudi Arabia thi đấu

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 17/3/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,334
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Theo nguồn tin từ Forbes, CLB Al Hilal sẵn sàng trả mức lương lên tới 220 triệu euro mỗi năm cho Messi. Đây là mức thu nhập ngang bằng C.Ronaldo đang nhận được ở CLB Al Nassr.

    Xem thêm: Nhận định bóng đá tài xỉu

    Hợp đồng của Messi với Paris Saint Germain (PSG) sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Mới đây, tờ L'Équipe tiết lộ rằng CLB nhà giàu nước Pháp đã tạm ngưng đàm phán hợp đồng với El Pulga vì áp lực của luật Công bằng tài chính.

    Messi nhận lương cao không tưởng nếu sang Saudi Arabia thi đấu - 1
    Ads (0:00)
    Messi nhận lương ngang với C.Ronaldo nếu sang Saudi Arabia thi đấu.

    Để tồn tại, PSG có thể phải giảm phần lớn quỹ lương để cân bằng sổ sách. Chính vì vậy, tương lai của Messi đang được xem là chủ đề nóng. Theo nguồn tin từ Forbes, CLB Al Hilal của Saudi Arabia rất muốn có sự phục vụ của siêu sao người Argentina.

    Al Hilal là đại kình địch của Al Nassr ở Saudi Arabia. Do đó, sau khi Al Nassr sở hữu C.Ronaldo, Al Hilal đang tìm mọi cách để chiêu mộ Messi bằng được. Điều đáng nói, Al Hilal sẵn sàng trả mức lương rất cao cho El Pulga.

    Theo đó, nếu đồng ý tới Al Hilal, Messi sẽ nhận được mức lương lên tới 220 triệu euro mỗi năm. Đây là mức thu nhập ngang bằng với C.Ronaldo ở Al Nassr. Số tiền này bao gồm lương, thưởng và tiền quảng bá hình ảnh.

    Saudi Arabia đang chạy đua giành đăng cai World Cup 2030. Do đó, họ rất muốn đưa cả Messi và C.Ronaldo vào chiến dịch quảng bá. Đó là lý do các CLB ở giải đấu này (thuộc sở hữu của Hoàng gia Saudi Arabia) không tiếc tiền chiêu mộ hai siêu sao bóng đá vĩ đại.

    Messi nhận lương cao không tưởng nếu sang Saudi Arabia thi đấu - 2
    Messi đang trên đường rời PSG (Ảnh: Getty).

    Hôm 14/3, cha và đồng thời là người đại diện của Messi, ông Jorge Messi bị phát hiện xuất hiện trong khách sạn sang trọng ở Riyadh. Đi cùng với ông là hai thành viên trong Hoàng gia Saudi Arabia. Theo tờ Mundo Deportivo, mục đích của ông Jorge Messi sang Trung Đông lần này là vì vấn đề thương mại.

    Bên cạnh đó, trong chuyến công tác này, ông Jorge Messi sẽ gặp gỡ Bộ trưởng Thể thao và Du lịch Saudi Arabia để bàn bạc về một số dự án (trong đó có dự án xây dựng học viện đào tạo bóng đá trẻ).

    Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ ông Jorge Messi nhân cơ hội này để đàm phán với CLB Al Hilal. Sau chuyến công tác ở Saudi Arabia, ông Jorge Messi sẽ tới Barcelona. Người hâm mộ chưa rõ mục đích của ông khi đặt chân tới thành phố này. Liệu chăng, ông có kết nối để cậu con trai trở lại CLB cũ Barcelona? Tương lai của El Pulga sẽ rất nóng trong thời gian tới khi CLB Inter Miami (Mỹ) cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.
     

Chia sẻ trang này