Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Messi vắng mặt trong lễ trao giải tại Paris để về Barcelona?

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 1/6/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Hôm Chủ nhật, lễ trao giải của UNFP (giải thưởng dành cho những cá nhân xuất sắc nhất ở Ligue I và Ligue II) đã diễn ra tại Paris. Messi đã vắng mặt trong đêm gala này.
    Messi vắng mặt trong lễ trao giải tại Paris để về Barcelona?

    Xem thêm: Kèo chấp đồng banh, kèo (0) là gì? Kinh nghiệm đánh kèo đồng banh

    Hôm Chủ nhật, lễ trao giải của UNFP (giải thưởng dành cho những cá nhân xuất sắc nhất ở Ligue I và Ligue II) đã diễn ra tại Paris. Theo thông tin ban đầu, Messi có thể sẽ góp mặt trong buổi lễ này bởi anh là ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa giải của Ligue I.

    Tuy nhiên, cuối cùng thì ngôi sao người Argentina đã không hiện diện. Đáng chú ý, người được nhận giải Cầu thủ hay nhất Ligue I cũng là Mbappe, chứ không phải Messi. Cũng có thể nhà VĐTG 2022 đã được thông báo về thông tin này nên anh chủ động không tới Gala trao giải của UNFP.

    Tuy nhiên, nguyên nhân thực sự Messi vắng mặt có thể lại nằm ở lý do khác. Bởi cũng ở buổi tối ngày Chủ nhật, siêu sao Argentina đã có mặt tại Barcelona để tham dự buổi biểu diễn ca nhạc của nhóm nhạc nổi tiếng Coldplay. Anh đã có mặt tại đây cùng với vợ và người đồng đội cũ, Fabregas. Khán giả trên SVĐ đã sớm nhận ra sự góp mặt của Messi và hô vang tên anh trên sân.

    Tương lai của Messi đang là đề tài được nhắc tới rất nhiều. Hợp đồng của anh với PSG sẽ hết hạn khi mùa giải hiện tại kết thúc. Và Messi sẽ chia tay nhà ĐKVĐ nước Pháp. Bến đỗ mới của anh nhiều khả năng sẽ là CLB cũ Barca. Đây sẽ là cuộc “tái hôn” được rất nhiều CĐV của Barca kỳ vọng. Ngoài ra, Messi cũng có thể sang châu Á thi đấu, nơi có không ít những đội bóng nhà giàu sẵn sàng chi tiền tấn để có chữ ký của ngôi sao Argentina.

    Trở lại với gala trao giải của UNFP, Messi không được vinh danh nhưng bù lại, anh có tên trong Đội hình tiêu biểu của mùa giải.

    HLV Christophe Galtier (PSG): 'Tôi xứng đáng được ở lại'
    HLV Christophe Galtier vừa cùng PSG bảo vệ thành công chức vô địch Ligue 1! Ngay lập tức, nhà cầm quân này tuyên bố rằng, ông “xứng đáng được ở lại và muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử”.

    Mbappe lập kỷ lục chưa từng có ở Ligue 1, chốt hạ tương lai mùa tới
    Tiền đạo Kylian Mbappe trở thành cầu thủ đầu tiên lập kỷ lục 4 lần liên tiếp giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1. Ở buổi lễ nhận giải, ngôi sao người Pháp cũng làm sáng tỏ tương lai của mình.

    Lionel Messi & chiếc cúp tạm biệt với PSG
    Lionel Messi đã cùng PSG bảo vệ thành công chức vô địch Ligue 1 và đây có lẽ chính là niềm an ủi cuối cùng của anh trước khi chia tay đội bóng thành Paris.

    Messi phá kỷ lục của Ronaldo, cân bằng thành tích khó tin của Alves
    Lionel Messi đã phá kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu của Cristiano Ronaldo. Ngoài ra, anh cũng cân bằng kỷ lục giành nhiều danh hiệu nhất của Dani Alves.
     

Chia sẻ trang này