Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: MU chính thức có tân binh đầu tiên ở TTCN Hè 2020

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 9/4/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    CLB MU thông báo đã hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với thủ thành Radek Vitek từ phía Sigma Olomouc của CH Czech. Với chiều cao vượt trội cùng phản xạ cực tốt, thủ thành trẻ tuổi này được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột của đội một trong tương lai không xa.

    Xem thêm: Ca cuoc bong da

    Mới đây CLB MU thông báo đã hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với thủ thành Radek Vitek từ phía Sigma Olomouc của CH Czech. Radek Vitek sẽ hoàn tất mùa giải còn lại tại CH Czech trước khi chuyển tới MU vào tháng 7 tới.

    Sẽ rất nhiểu người cảm thấy bất ngờ bởi vị trí thủ môn tại MU đang khá chật chội. Cuối mùa giải, thủ thành Dean Henderson sẽ trở lại với MU cạnh tranh vị trí với thủ thành David de Gea và vào thời điểm đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ có một cuộc khủng hoảng thừa ở vị trí thủ môn.

    MU chiêu mộ thành công Radek Vitek từ Sigma Olomouc

    Tuy nhiên Radek Vitek sẽ phương án cho tương lai khi anh sẽ được gửi vào học viện của MU để tích lũy kinh nghiệm và làm quen với môi trường bóng đá Anh. Trên thực tế Quỷ đỏ đã ngắm tới thủ thành từ mùa giải trước thế nhưng đến giờ họ mới có thể chính thức hoàn tất thương vụ này.

    Phát triển tài năng trẻ luôn là ưu tiên hàng đầu của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Có thể nhận thấy sau 1 năm tiếp quản MU, chiến lược gia người Na Uy đã giúp đội bóng này trẻ hóa rõ rệt.

    Mới chỉ 16 nhưng Radek Vitek đã sở hữu chiều cao 1m95. Anh được đánh giá cao ở khả năng phản xạ cùng khả năng làm chủ không gian tốt. Vitek thường được giới chuyên môn đánh giá như Petr Cech mới.

    Thủ thành 16 tuổi sẽ là phương án cho tương lai

    Anh đã được triệu tập vào ĐT U17 của CH Czech và thường xuyên có mặt trong đội trẻ của Sigma mùa này. Dù sao với một cầu thủ trẻ mới chỉ 16 tuổi anh cũng sẽ phải cố gắng rất nhiều.

    “Gia nhập Mu luôn là ước mơ với bất cứ cậu bé nào kể từ khi bắt đầu chơi bóng đá. Đây quả thực là một cảm xúc thật tuyệt vời. Tôi đang rất hào hứng về công việc mới tại MU. Tôi thừa nhận tôi đã từng không tin được MU quan tâm nhưng mọi việc giờ đây đã sáng tỏ rồi”, Radek Vitek vui sướng phát biểu về việc chuyển tới Old Trafford.

    Vitek sẽ trở thành cái tên mới nhất gia nhập danh sách những thủ môn trẻ của MU. Trước đó bao gồm những cái tên như Dean Henderson, Kieran O’Hara, Nathan Bishop, Matej Kovar hay Paul Woolston.
     

Chia sẻ trang này