Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: MU du đấu tại Mỹ mùa Hè 2023 thay vì châu Á

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 17/3/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,335
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Các cầu thủ MU không lựa chọn điểm đến là các quốc gia châu Á như mùa hè 2022 mà quyết định sẽ thực hiện tour du đấu tại Mỹ và thực hiện một loạt trận đấu để chuẩn bị cho đội một trước thềm mùa giải 2023/24.

    Xem thêm: https://lucky88.fun/ty-le-keo

    Theo trang chủ của MU, đoàn quân HLV Erik ten Hag sẽ đi đến nhiều điểm đến khác nhau trên khắp nước Mỹ, tận dụng các cơ sở đào tạo và địa điểm thể thao tuyệt vời có sẵn ở một số thành phố lớn nhất của đất nước.

    Địa điểm chính xác của mỗi trận đấu sẽ được tiết lộ trong vài tuần tới, khi câu lạc bộ chủ sân Old Trafford mong đợi sự ủng hộ to lớn từ cộng đồng người hâm mộ cuồng nhiệt ở Mỹ.

    John Murtough, Giám đốc bóng đá của Manc United, cho biết: "Đây sẽ là chuyến thăm đầu tiên của chúng tôi tới Mỹ sau 5 năm và mọi người ở câu lạc bộ đều mong chờ điều đó, đặc biệt là các cầu thủ, những người yêu thích cơ sở vật chất chất lượng cao, bầu không khí chào đón và sự ủng hộ cuồng nhiệt của lượng lớn người hâm mộ tại Mỹ của chúng tôi".

    "Cùng với việc tương tác với người hâm mộ của chúng tôi, Tour 2023 sẽ mang đến cho Erik và đội bóng của ông ấy cơ hội kết nối lại với nhau sau kỳ nghỉ hè và chuẩn bị cho sự khởi động lại của Premier League. Chúng tôi đã làm việc với HLV và nhân viên của ông ấy để tạo ra các trại huấn luyện với cơ sở vật chất thể thao tốt nhất hiện có, cũng như sự kết hợp của các đối thủ cạnh tranh để thi đấu, đảm bảo rằng toàn đội sẽ có cơ hội tốt nhất để đạt được thể lực và thời gian thi đấu trong thời gian ở Mỹ.

    Chuyến du đấu năm 2023 sẽ không chỉ chứng kiến sự trở lại tập luyện và thi đấu của các cầu thủ cấp cao của chúng tôi, mà còn có những cơ hội quý giá dành cho những tài năng đang lên từ học viện của chúng tôi để trải nghiệm cuộc sống trong môi trường đội một – và cho những người hâm mộ tại Mỹ được xem một số ngôi sao tiềm năng của tương lai.

    Chúng tôi biết rằng Man và Premier League nói chung đang ngày càng phổ biến trên khắp nước Mỹ, vì vậy chúng tôi mong muốn xây dựng mối liên hệ tuyệt vời vào mùa hè này".
     

Chia sẻ trang này