Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: MU lập kỷ lục không mong đợi sau trận hòa 0-0 trước Southampton

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 14/3/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,334
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Man United với lợi thế sân nhà nhưng không thể giành thắng lợi trước Southampton tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2022/23. Với kết quả này, Man United sở hữu một thống kê không hề mong muốn.

    Xem thêm: ty le ca cuoc

    MU lập kỷ lục không mong đợi sau trận hòa 0-0 trước Southampton

    Theo số liệu thống kê từ Sky Sports, Man United kiếm được 32 trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0 tại Premier League kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu năm 2013; nhiều hơn bất kỳ CLB nào khác (tính từ đầu mùa giải 2013/2014 đến nay). Đội đứng thứ 2 là Crystal Palace với 31 trận hòa 0-0.

    Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2022/23, Man United đã trải qua trận hòa 0-0 thất vọng trước Southampton. Dàn sao của Erik ten Hag không thể tận dụng lợi thế sân nhà Old Trafford để có được niềm vui. Hàng công CLB trong ngày thi đấu thiếu sắc bén đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khiến Quỷ đỏ chỉ giành được 1 điểm.

    Tuy nhiên, tấm thẻ đỏ tai hại của Casemiro ở phút 34 đẩy Man United vào tình thế chỉ còn 10 người trên sân được xem là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến CLB này chỉ giành được 1 điểm. Tiền vệ người Brazil có tình huống phạm lỗi nguy hiểm với Carlos Alcaraz.


    Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính Anthony Taylor quyết định xóa thẻ vàng và rút thẻ đỏ trực tiếp với Casemiro. Bây giờ, MU sẽ thiếu Casemiro ở 4 trận đấu sắp tới tại Premier League khi đội nhà gặp Fulham, Newcastle, Brentford và Everton. Tiền vệ người Brazil bị tăng án phạt khi đây là lần thứ 2 mùa giải năm nay, Casemiro nhận thẻ đỏ trực tiếp.

    CĐV MU đòi tính sổ với trọng tài Taylor sau thẻ đỏ của Casemiro
    Trên mạng xã hội Twitter, CĐV Man United vô cùng bức xúc với cách điều hành trọng tài Anthony Taylor ở trận gặp Southampton tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2022/23.

    Kết quả Fulham 0-3 Arsenal: Pháo thủ hơn MU 16 điểm
    Với 3 bàn thắng ngay trong hiệp một, Arsenal đã hạ gục nhanh Fulham để củng cố ngôi đầu bảng. Thầy trò Mikel Arteta tái lập khoảng cách 5 điểm với đội đứng sau Man City.

    MU chia điểm nhọc nhằn với Southampton
    Dù được đánh giá cao hơn song MU đã để Southampton cầm hòa không bàn thắng trong màn đối đầu giữa hai đội ở vòng 27 tại Premier League 2022/23. Không chỉ phải chia điểm, Quỷ đỏ còn phải chứng kiến tấm thẻ đỏ của Casemiro.

    Kết quả MU 0-0 Southampton: Quỷ đỏ vượt khó đầy cảm xúc
    Dù không thể giành được 3 điểm trước Southampton trên sân nhà Old Trafford, nhưng MU vẫn xứng nhận được những tràng pháo tay vì tinh thần chiến đấu cũng như sự nỗ lực không biết mệt mỏi từ các cầu thủ.

    Casemiro mặt như muốn khóc, bị treo giò 4 trận
    Tiền vệ Casemiro đã không giấu nổi sự thất vọng sau khi bị truất quyền thi đấu ở trận MU vs Southampton tại vòng 27 Premier League.
     

Chia sẻ trang này