Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: MU và Liverpool cùng thắng, Man City đăng quang

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 20/5/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,369
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, MU và Liverpool nhiều khả năng sẽ cùng giành chiến thắng trước Bournemouth và Aston Villa. Trong khi đó, Man City có thể sẽ chính thức đăng quang bằng 1 chiến thắng trước Chelsea.

    Xem thêm: Nhận định bóng đá tài xỉu

    Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh gần như đã đi đến hồi kết sau những kết quả tại vòng 36. Trong khi Man City tiếp tục phong độ thăng hoa với chiến thắng tưng bừng 3-0 trên sân của Everton thì Arsenal lại gục ngã tại sân nhà trước Brighton với kết quả tương tự.

    Ở thời điểm hiện tại, Man xanh đang hơn Pháo thủ tới 4 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Cuộc đua vô địch gay cấn giữa 2 đội bóng này nhiều khả năng sẽ chính thức khép lại ở vòng 37.

    Arsenal là đội ra sân sớm hơn khi phải hành quân tới sân của Nottingham lúc 23h30 thứ Bảy (20/5), theo giờ Việt Nam. Nếu Pháo thủ thua, Man City sẽ lập tức vô địch, bất chấp kết quả 2 trận còn lại.

    Nếu Arsenal hòa, Man xanh cũng gần như đăng quang khi vượt trội đối thủ về hiệu số. Ngay cả trong trường hợp đội bóng của Mikel Arteta giành chiến thắng, Man City cũng chỉ cần thắng Chelsea ở trận đấu sau đó một ngày là đăng quang vô địch.

    Man City nhiều khả năng sẽ chính thức đăng quang ở vòng 37

    Đối đầu với một Chelsea rệu rã và lại được thi đấu trên sân nhà, rất ít khả năng Man City không thể giành trọn 3 điểm. Họ đang có tinh thần cực kỳ hưng phấn sau khi giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League, nên chẳng có lý do gì mà không hạ đẹp The Blues.

    Trong khi cuộc chiến vô địch đã gần như ngã ngũ thì cuộc đua giành suất top 4 vẫn đang diễn ra hết sức căng thắng. Newcastle đang tạm có lợi thế với 69 điểm sau 36 trận, hơn MU và Liverpool lần lượt 3 và 4 điểm.

    Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại đang thi đấu ít hơn 2 đối thủ một trận nên vẫn đang nắm quyền tự quyết ở trong tay. Liverpool là đội bất lợi nhất khi họ vừa phải thắng tất cả các trận còn lại vừa phải mong MU hay Newcastle sảy chân.

    Tại vòng 37, MU sẽ làm khách trên sân của Bournemouth, đối thủ từng thua 6/7 lần gặp nhau gần nhất. Đội bóng này cũng đang có chuỗi 2 trận liên tiếp toàn thua và không còn mục tiêu nào ở mùa này. Một chiến thắng gần như chắc chắn sẽ thuộc về Quỷ đỏ.

    Trong khi đó, Liverpool phải gặp đối thủ "khó nhằn" Aston Villa, đội bóng vừa đánh bại Tottenham 2-1 ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ đang có phong độ "hủy diệt", với mạch 7 trận thắng liên tiếp, nên nhiều khả năng họ vẫn sẽ giành trọn 3 điểm.
     

Chia sẻ trang này