Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Mua đồng đội của Bruno, M.U có cặp tiền vệ trong mơ cho cả thập kỷ

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 10/6/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,430
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Man United đang muốn ký hợp đồng với cầu thủ trẻ Joao Neves của Benfica, nhưng sẽ phải trả một khoản phí lớn.

    Xem thêm: https://lucky88.vip/ty-le-keo

    Hàng tiền vệ của Man United rõ ràng cần được củng cố. Cả Christian Eriksen lẫn Casemiro đều đã qua rồi thời kỳ đỉnh cao phong độ và thi đấu nhạt nhòa trong mùa bóng vừa qua. Bộ đôi này hoàn toàn có thể ra đi vào mùa hè, buộc Quỷ đỏ phải mau chóng tìm người thay thế.

    Neves là hiện tại lẫn tương lai của bóng đá Bồ Đào Nha.
    Nhiều nguồn tin cho biết Man United muốn có Joao Neves của Benfica. Trong chiến thắng 4-2 của Bồ Đào Nha trước Phần Lan mới đây, Neves đã cho thấy chính xác lý do tại sao anh lại rơi vào tầm ngắm Quỷ đỏ. Chỉ mới 19 tuổi, Neves chơi trọn 90 phút và hoàn toàn thống trị hàng tiền vệ.

    Tờ FotMob đã trao cho Neves số điểm là 8,3, sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ tuổi teen.

    Thống kê của Neves trước Phần Lan

    Số đường chuyền hoàn thành 97/101 (96%)

    Số cơ hội tạo ra: 1

    Số lần chạm bóng: 113

    Số lần rê bóng thành công 3/3 (100%)

    Số đường chuyền vào 1/3 phần sân đối phương: 15

    Số lần tắc bóng thành công 2/3 (67%)

    Số lần đánh chặn: 2

    Hành động phòng thủ: 5

    Số lần thu hồi bóng: 6

    Số lần thắng trong tranh chấp tay đôi 7/7 (100%)

    Neves rõ ràng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Bồ Đào Nha trong trận đấu này, và nó diễn ra chỉ vài ngày sau khi Man United đưa ra lời đề nghị trị giá 51 triệu bảng để ký hợp đồng với anh ấy từ Benfica.

    Dù chỉ có số lần khoác áo ĐTQG ít ỏi, Neves vẫn biết cách chỉ huy lối chơi từ vị trí sâu, với khả năng phòng ngự chắc chắn. Anh hứa hẹn sẽ đóng góp rất nhiều cho Man United, như Cristiano Ronaldo và Nani ngày nào. Và mặc dù hiện tại Neves không hoàn hảo, nhưng tiềm năng của anh ấy là vô hạn.

    Neves có điều khoản giải phóng 105 triệu bảng, một khoản phí vượt quá những gì Man United có thể chi trả vào mùa hè này. Tuy nhiên, sau lời đề nghị trị giá 51 triệu bảng bị từ chối, mọi chuyện khó có thể dừng lại ở đó. Giới truyền thông cho rằng con số 85 triệu bảng là đủ để Quỷ đỏ hoàn tất thương vụ.

    Bộ đôi tiền vệ của M.U trong 10 năm tới?
    Lúc này, Neves được đánh giá ngang hàng với Kobbie Mainoo, với tư cách là tiền vệ U20 thú vị nhất thế giới hiện nay. Thật thú vị nếu thấy họ sát cánh nơi hàng tiền vệ đội chủ sân Old Trafford.

    Cả hai đều thích cầm bóng. Mainoo có điểm mạnh về thể lực, khả năng kéo bóng, xâm nhập vòng cấm đối phương để ghi bàn. Ngôi sao người Anh có thể kết hợp tốt với sự bền bỉ và khả năng pressing không ngừng nghỉ của Neves để tạo nên cặp tiền vệ trong mơ tại Man United trong hơn một thập kỷ. Việc ghép đôi họ dường như là ưu tiên hàng đầu của Sir Jim và tập đoàn Ineos lúc này.

    Một người hâm mộ đã viết trên X: "Kobbie Mainoo và Joao Neves có thể là cặp đôi Modric và Kroos mới."

    Một người khác nói thêm: "Với Neves và Mainoo, Man United cuối cùng sẽ có một bộ đôi tiền vệ vững chắc trong ít nhất 5 năm tới."

    Và một người khác viết: "Hãy đốt bất cứ số tiền nào bạn cần để đưa Neves đến Man United. Đây là đối tác trụ cột DÀI HẠN với Mainoo."

    Doanh thu kỷ lục của Benfica

    Joao Felix: 113 triệu bảng tới Atletico Madrid

    Enzo Fernandez: 105 triệu bảng tới Chelsea

    Darwin Nunez: 85 triệu bảng tới Liverpool

    Joao Neves có hợp đồng với Benfica cho đến năm 2028 và mới 19 tuổi, họ sẽ không muốn bán một cầu thủ vốn đã là trụ cột ở hàng tiền vệ. Neves có điều khoản giải phóng trong hợp đồng ở mức 120 triệu euro, tương đương 105 triệu bảng. Con số này cao hơn mức chuyển nhượng kỷ lục của Man United, vẫn là 89 triệu bảng được chi để ký hợp đồng với Paul Pogba vào năm 2016.
     

Chia sẻ trang này