Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Newcastle có thêm một bản hợp đồng chất lượng

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 25/6/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận thủ môn Nick Pope đã ký hợp đồng với tư cách cầu thủ Newcastle đến tháng 6 năm 2026.

    Xem thêm: Nhận định bóng đá chính xác hôm nay

    MU thanh lý thành công Eric Bailly với giá 15 triệu bảng?
    Học trò tốt nhất của Mourinho ở Roma chuẩn bị tới Newcastle
    Điểm tin bóng đá 24h tối 5/6: Newcastle đàm phán mua sao MU
    Nick Pope gia nhập Newcastle
    Hè 2022, Newcastle tìm kiếm một thủ môn mới. Họ đã nhắm Dean Henderson của MU và chấp nhận chi 25 triệu bảng cho ngôi sao người Anh. Tuy nhiên, MU đã từ chối bán đứt cầu thủ sinh năm 1997, họ chỉ muốn cho mượn mà thôi. Man đỏ vẫn tin rằng Henderson sẽ là sự thay thế lâu dài cho David de Gea.

    Nick Pope gia nhập Newcastle

    Không có được Dean Henderson, Newcastle đã chuyển hướng sang thủ môn Nick Pope của Burnley. Ngôi sao người Anh muốn tiếp tục thi đấu ở Premier League, anh quyết tâm rời Burnley, đội bóng thi đấu ở giải Hạng nhất Anh mùa tới.

    Sau một thời gian đàm phán, Newcastle đã có được điều mình cần. Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận thủ môn Nick Pope đã ký hợp đồng với tư cách cầu thủ Newcastle đến tháng 6 năm 2026. Cuộc kiểm tra y tế đã được hoàn tất, và trong ít giờ tới đội bóng vùng Đông bắc nước Anh sẽ công bố thương vụ này.

    Pope là trụ cột không thể thay thế của Burnley suốt 5 mùa vừa qua và đã ra sân tới 155 lần. Mùa trước, Pope thi đấu 36 trận tại Premier League. Từ 2018 đến nay, thủ môn sinh năm 1992 cũng có 8 lần khoác áo ĐT Anh.

    Để có được chữ ký của Pope, Newcastle đã phải bỏ ra 12 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1993 duy trì sự ổn định rất lớn trong thời gian gần đây, anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho “Chích chòe”. Newcastle cũng vừa nhận tin buồn khi không thể có chữ ký của Neymar.

    Dù PSG có ý định bán Neymar và Newcastle là một trong số ít đội bóng có đủ tiềm lực kinh tế để trả lương cho siêu sao người Brazil, thương vụ này sẽ không diễn ra. Lý do là bởi Neymar không muốn tới đội bóng không có vé dự cúp châu Âu.

    Hà Nội được khuyên giữ chân Thành Chung bằng mọi giáHà Nội được khuyên giữ chân Thành Chung bằng mọi giá
    Trong một chia sẻ mới đây, HLV Chun Jae Ho cho rằng ban lãnh đạo Hà Nội FC cần giữ chân trung vệ Nguyễn Thành Chung bằng mọi giá.Sao U23 Việt Nam dính chấn thương sau chiến dịch U23 châu ÁSao U23 Việt Nam dính chấn thương sau chiến dịch U23 châu Á
    Theo kết quả kiểm tra y tế mới nhất, hậu vệ Vũ Tiến Long được chẩn đoán bị gãy xương sườn và sẽ phải mất ít nhất 1 tháng điều trị trước khi thi đấu trở lại.
     

Chia sẻ trang này