Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Ngó lơ MU, Declan Rice đồng ý đến Arsenal

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 3/6/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,371
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Bản tin bóng đá cập nhật HOT sáng 2/6: Bất chấp sự quan tâm của MU, Chelsea và Bayern Munich, Declan Rice được cho là đã đồng ý rời West Ham để khoác áo Arsenal mùa tới. Ngoài ra còn có nhiều tin hấp dẫn đáng chú ý khác.

    Xem thêm: ty le ca cuoc bong da

    Rộ tin Declan Rice từ chối MU, chấp thuận tới Arsenal

    Theo trang Football Insider, Arsenal đang chuẩn bị đưa ra mức giá 85 triệu bảng cho tiền vệ đội trưởng Declan Rice (West Ham). Chelsea, MU và Bayern Munich cũng rất quan tâm đến ngôi sao ĐT Anh. Thế nhưng, Arsenal được cho là đang giành ưu thế dẫn đầu trong cuộc đua tranh chữ ký của Rice.

    Tuy nhiên, phát biểu trên kênh BBC Radio Five Live Football Daily Podcast, nhà báo Luke Edwards của tờ The Telegraph tuyên bố Rice đã “đồng ý bằng lời nói” để gia nhập Arsenal.

    Tin mới nhất bóng đá sáng 2/6: Ngó lơ MU, Declan Rice đồng ý đến Arsenal - 1
    Declan Rice được cho là đã đồng ý thỏa thuận bằng miệng để đến Arsenal hè này

    Mourinho dễ bị cấm chỉ đạo 6 trận ở cúp châu Âu

    Jose Mourinho nóng giận tới mức mất kiểm soát sau khi AS Roma thua Sevilla ở trận chung kết Europa League. Không chỉ chỉ trích trọng tài chính Anthony Taylor trên sân, HLV người Bồ Đào Nha còn nổi cơn thịnh nộ trong cuộc họp báo sau trận.

    Theo tờ SunSport, HLV Mourinho có nguy cơ bị Ủy ban kỷ luật của UEFA cáo buộc 2 tội. “Người đặc biệt” nhiều khả năng sẽ bị cấm chỉ đạo 5 đến 6 trận tại cúp châu Âu mùa tới. Như vậy, Mourinho gần như sẽ bỏ lỡ hết vòng bảng. Đây là tổn thất lớn với đội bóng mà ông dẫn dắt mùa tới.

    Liverpool được báo giá vụ săn Manu Kone

    Borussia Monchengladbach đã đưa ra mức giá từ 35 đến 40 triệu bảng cho tiền vệ Manu Kone. Cầu thủ người Pháp hiện đang là mục tiêu theo đuổi của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

    Karius bất ngờ sáng cửa ở lại Newcastle

    Tờ The Athletic cho hay Newcastle bất ngờ muốn đưa ra một đề nghị gia hạn hợp đồng với Loris Karius. Dù chỉ là một thủ môn dự bị nhưng cầu thủ người Đức vẫn nhận được sự tin tưởng của HLV Eddie Howe cùng BLĐ “Chim chích chòe”.

    Man City muốn có Alphonso Davies

    Theo tờ AS (Tây Ban Nha), Man City đã gia nhập cuộc đua giành hậu vệ cánh Alphonso Davies của Bayern Munich. Cầu thủ người Canada hiện cũng đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid.

    MU và Man City tranh FA Cup: Ten Hag – Pep đấu trí đáng chờ đợi
    Trận derby thành Manchester lúc 21h tối 3/6 là cơ hội để MU hoặc Man City có danh hiệu thứ 2 ở mùa giải này. Đó cũng sẽ là nơi Erik Ten Hag lại phải giải bài toán khó khi đấu đồng...
     

Chia sẻ trang này