Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Người hùng Olivier Giroud đi vào lịch sử Chelsea

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 26/11/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,365
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Với bàn thắng vào lưới Rennes giúp Chelsea giành chiến thắng 2-1, tiền đạo Olivier Giroud đã đi vào lịch sử đội bóng thành London.

    Xem thêm: Kèo chấp nửa trái? Kèo chấp 1/2 là gì? Kèo 0,5 là ntn?

    Olivier Giroud giúp Chelsea đánh bại Rennes

    Ở trận đấu với Rennes ở lượt trận thứ 4 bảng E Champions League 2020/21, tiền đạo Olivier Giroud ngồi dự bị. Ngôi sao người Pháp được tung vào sân ở phút 69 thay Tammy Abraham. Đây là quyết định sáng suốt của HLV Frank Lampard.

    Tiền đạo Olivier Giroud tỏa sáng, Chelsea đánh bại Rennes

    Giroud ghi bàn quyết định giúp Chelsea đánh bại Rennes 2-1

    Chính cầu thủ sinh năm 1986 là người ghi bàn thắng ở những phút bù giờ mang về chiến thắng 2-1 cho đội khách. Ziyech giúp Werner có cơ hội đối đầu với thủ thành đối phương. Tuy nhiên chân sút người Đức dứt điểm quá lành. May mắn Giroud đã thể hiện bản năng săn bàn khi xuất hiện đúng vị trí trái bóng bật ra để thực hiện cú đánh đầu tung lưới Rennes.

    Theo thống kê, Olivier Giroud là cầu thủ thứ 4 ghi bàn cho cả Arsenal và Chelsea tại Champions League sau William Gallas, Cesc Fabregas và Nicolas Anelka. Kể từ tháng 10 năm 2018, cầu thủ 34 tuổi đã ghi tới 11 bàn thắng cho Chelsea ở cúp châu Âu, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của The Blues.

    Dù Chelsea đã mang về nhiều tân binh chất lượng trên hàng công nhưng Olivier Giroud vẫn cho thấy giá trị của mình đối với đội bóng. Anh thi đấu nỗ lực khi được trao cơ hội ra sân. Giroud cũng luôn phát huy được tài năng và kinh nghiệm của mình.

    Với pha lập công của cầu thủ người Pháp vào lưới Rennes, Lampard sẽ phải suy nghĩ lại về việc có giữ chân Giroud hay không. Hiện rất nhiều đội bóng quan tâm cựu cầu thủ Arsenal ở phiên chợ Đông 2021.

    Thông số trận đấu Rennes 1-2 Chelsea

    Những con số khó tin về phong độ của Chelsea hiện tại
    Kết quả Rennes vs Chelsea giúp thầy trò Frank Lampard chính thức đi tiếp ở Champions League 2020/21, The Blues đang duy trì phong độ cực cao.Thắng kịch tính, Chelsea chính thức vượt qua vòng bảng Champions League 2020/21
    Pha lập công vào phút bù giờ đầu tiên của Giroud đã giúp Chelsea đánh bại chủ nhà Rennes ở lượt trận thứ 4 bảng E Champions League 2020/21, qua đó chính thức...Bị tố thiên vị, Lampard vẫn bênh chằm chặp con trai cưng Mason Mount
    HLV Frank Lampard thẳng thắn bày tỏ quan điểm trước những ý kiến về việc thiên vị Mason Mount tại Chelsea.Nạn nhân của Thiago Silva đang trên đường rời Chelsea
    Trung vệ Fikayo Tomori nhiều khả năng sẽ rời Chelsea vào tháng 1 năm 2021 theo dạng cho mượn, anh không có nhiều cơ hội ra sân ở mùa giải năm nay.
     

Chia sẻ trang này