Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Nhận định bóng đá Aston Villa - Liverpool: "Lữ đoàn đỏ" phục hận trận thua 2-7

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 9/1/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,364
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    (Nhận định bóng đá, Aston Villa - Liverpool, 2h45, 9/1, vòng 3 FA Cup) Liverpool từng phải nhận thất bại vô cùng cay đắng trên sân Aston Villa ở lượt đi Ngoại hạng Anh. Đêm nay, đội bóng của HLV Jurgen Klopp sẽ trở lại Villa Park với quyết tâm phục hận.

    Xem thêm: Ca cuoc the thao

    Liverpool đang ở trong thời điểm phong độ đi xuống. Đã 3 trận liên tiếp đoàn quân của HLV Jurgen Klopp không giành chiến thắng. Thậm chí mới đây, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh còn bị Southampton đánh bại, khiến "Lữ đoàn đỏ" nguy cơ mất ngôi đầu trước thềm đại chiến với MU.

    Liverpool (áo trắng) từng thua thảm Aston Villa hồi đầu mùa

    Nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của Liverpool, có lẽ phần nhiều là bởi đội bóng này bị sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng, bên cạnh lịch thi đấu dày đặc. Trước Southampton, HLV Klopp đã phải sử dụng cặp tiền vệ trung tâm Henderson - Fabinho đá trung vệ. Trận này, nhiều khả năng nhà cầm quân người Đức sẽ thử nghiệm cầu thủ đôn lên từ học viện là Nathaniel Phillips.

    Trong khi đó, đội chủ nhà Aston Villa đang trở thành “chú ngựa ô” ở giải Ngoại Hạng Anh mùa bóng năm nay. Hiện tại, đoàn quân HLV Dean Smith đang xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 26 điểm giành được sau 15 vòng đấu, kém đội đầu bảng Liverpool 7 điểm nhưng vẫn còn 2 trận chưa đấu. Với những gì đang thể hiện, Aston Villa được kỳ vọng sẽ trở thành kẻ ngáng đường Liverpool ở FA Cup.

    Theo thống kê ở 6 vòng đấu gần nhất, đội chủ sân Villa Park chỉ để thua trước một MU đang thăng hoa, còn lại hòa 2 và thắng tới 3 trận. Tính rộng ra, thắng 8, hòa 2 và thua 5 sau 15 vòng đấu mùa này. Hàng công đội bóng này chơi thăng hoa khi ghi tới 29 bàn thắng.

    Mặc dù vậy, đại dịch Covid-19 đang trở thành nguy cơ chặn đứng mùa giải thăng hoa của Aston Villa. Mới nhất, "The Villans" đã buộc phải đóng cửa sân tập Bodymoor Heath sau khi hàng loạt cầu thủ và nhân viên của họ có kết quả dương tính với Covid-19.

    Ason Villa đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19

    Có những thông tin cho rằng trận đấu này có khả năng sẽ bị hoãn. Nhưng theo Sky Sports, một CLB không đủ khả năng hủy trận đấu ở FA Cup nếu họ bị ảnh hưởng bởi Covid-19, theo đó LĐBĐ Anh (FA) sẽ đánh giá từng trường hợp cụ thể trước khi đưa ra kết luận.

    FA đã nói với các câu lạc bộ tham dự vòng 3 FA Cup rằng họ nên chọn một đội hình có ít nhất 14 cầu thủ khỏe mạnh, bao gồm cả các cầu thủ trẻ để tránh lịch thi đấu dồn dập bởi các trận đá lại. Nếu Aston Villa có đủ 14 cái tên thi đấu trước Liverpool, bao gồm cả các cầu thủ trẻ, trận đấu sẽ không bị hoãn. Và ở hoàn cảnh hiện tại, thực sự không có đội bóng nào muốn phải đá lại khi mà lịch thi đấu của họ vốn đã quá nặng.

    Trong bối cảnh như thế, sẽ là rất khó để Aston Villa có thể gây sốc cho Liverpool một lần nữa. 2 lần gần nhất hành quân tới sân của Aston Villa làm khách, Liverpool đều trắng tay ra về và nhận tới 12 bàn thua. Nhưng giờ là thời điểm để "Lữ đoàn đỏ" trả món nợ họ đã vay ở lượt đi Ngoại hạng Anh, với thất bại 2-7 vô cùng khó nuốt.

    Dự đoán: Aston Villa 1-3 Liverpool

    Thông tin lực lượng

    Aston Villa: Wesley và Trezeguet vắng mặt vì chấn thương; khả năng ra sân của Barkley bỏ ngỏ.

    Liverpool: Tsimikas, Jota, Matip, Keita, Gomez và Van Dijk chấn thương.

    Đội hình dự kiến

    Aston Villa: Heaton; Guilbert, Mings, Hause, Taylor; Hourihane, Nakamba; Barkley, Ramsey, El Ghazi; Watkins.

    Liverpool: Kelleher; N. Williams, Phillips, Fabinho, Robertson; Jones, Henderson, Oxlade-Chamberlain; Minamino, Origi, Salah.

    Thông tin bên lề

    Cầu thủ Liverpool có duyên nhất với Aston Villa là Sadio Mane. Trong 5 lần đối đầu trước đó, cầu thủ này đã in dấu giày vào 8 bàn thắng, bao gồm 6 pha lập công và 2 đường kiến tạo.

    6 trận đối đầu gần đây giữa Liverpool và Aston Villa có tới 30 bàn thắng được ghi, đạt hiệu suất lên tới 5 bàn/trận.

    Aston Villa khả năng phải dùng đội U23 và U18 đầu Liverpool

    Theo Daily Mail, toàn bộ đội 1 của Aston Villa, bao gồm cả HLV Dean Smith, đều bị "cô lập" để tránh lây lan Covid-19. Một lượng lớn cầu thủ và nhân viên của đội 1 đội bóng này mắc Covid-19 và cho đến nay vẫn chưa có con số cụ thể.

    Mặc dù vậy, Aston Villa sẽ cố gắng hoàn thành trận đấu này bằng cách cử đội U23 và U18 tham dự trận đấu. HLV đội U23 Mark Delaney sẽ là người chỉ đạo trận đấu với Liverpool, còn HLV Dean Smith không được trao quyền chỉ đạo vì phải cách ly.
     

Chia sẻ trang này