Đang tải...

[Khác] Lucky88 đưa tin: Nhận định bóng đá Betis vs Sevilla, 03h30 ngày 16/1: Khách tiễn chủ

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 17/1/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,364
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Trận đấu Betis vs Sevilla tại Cúp nhà Vua vào lúc 03h30 ngày 16/1 được Chúng tôi cập nhật liên tục tỷ lệ, tip, soi kèo bóng đá, nhận định.

    Xem thêm: Nhan dinh bong da hom nay

    Sevilla sẽ đến làm khách của Betis ở vòng 1/8 Cúp Nhà Vua. Đang có phong độ tốt, lại có sự ủng hộ của quá khứ, thầy trò HLV Julen Lopetegui nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng trong trận derby thành Seville để thẳng tiến vào tứ kết.

    Sevilla đang có phong độ rất ấn tượng. Họ đang trải qua mạch 7 trận bất bại trên mọi chiến tuyến. Trong đó, các học trò của HLV Lopetegui thắng 5 trận. Riêng ở La Liga, họ đang xếp thứ 2 sau đội đầu bảng Real Madrid với khoảng cách 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Đang “vào phom”, Sevilla hoàn toàn có lý do để hy vọng giành chiến thắng trong trận derby thành Seville đêm nay.

    Dưới sự dẫn dắt của HLV Lopetegui, Sevilla đang là đội có lối chơi công thủ toàn diện. Ở La Liga, họ đang là đội sở hữu hàng thủ xuất sắc nhất giải khi mới để thủng lưới 13 bàn sau 20 vòng đấu. Sevilla đồng thời cũng rất đáng sợ trước khung thành của đối thủ với những ngôi sao trên hàng công như Rafa Mir, Lucas Ocampos hay Ivan Rakitic...

    Trong khi đó, Betis lại đang thi đấu không tốt, tuy cũng gây bất ngờ lớn với vị trí thứ 3 ở La Liga. Trong 5 trận đấu gần đây, họ chỉ thắng được duy nhất 1 trận, còn lại hòa 2 và thua 2 trận. Nguyên nhân dẫn đến thành tích bết bát đó là hàng thủ thiếu chắc chắn của hàng thủ. Với hệ thống phòng ngự đó, rất khó để họ chống lại được sức mạnh tấn công của Sevilla, đặc biệt trong bối cảnh họ thiếu 2 hậu vệ chủ chốt trong trận chiến đêm nay gồm Marc Bartra và Martin Montoya.

    Sevilla đang có phong độ rất cao với 7 trận bất bại gần nhất
    Sevilla đang có phong độ rất cao với 7 trận bất bại gần nhất


    Sevilla cũng thi đấu sân khách rất tốt trong thời gian vừa qua. Thống kê cho thấy, họ bất bại trong 4 chuyến hành quân gần đây. Trong đó, đội bóng của HLV Lopetegui thắng 3 trận. Đặc biệt, cả 3 trận thắng trên sân khách đó, họ đều không để đối phương chọc thủng lưới. Thế nên, các cầu thủ Sevilla chắc chắn sẽ càng tự tin ở trận derby thành Seville đêm nay.

    Đặc biệt, Sevilla có sự ủng hộ của quá khứ. Họ áp đảo trong 6 lần gần đây đối đầu với Betis. Cụ thể, Sevilla chỉ để hòa 1, còn lại giành chiến thắng trong 5 trận derby thành Seville trở lại đây. Riêng ở La Liga mùa này, trong trận đấu diễn ra hồi đầu tháng 11 năm ngoái, các học trò của ông Lopetegui giành chiến thắng 2-0 trên sân của Betis nhờ các pha lập công của Marcos Acuna và Hector Bellerin.


    XEM LẠI
    Từ trước đến nay, các trận derby thành Seville luôn diễn ra rất quyết liệt. Nhiều khả năng trận đấu đêm nay cũng không ngoại lệ. Nhưng với phong độ ổn định và ấn tượng hơn, rất có thể đoàn quân của HLV Lopetegui sẽ giành chiến thắng. Tất nhiên, đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng với đội bóng chủ sân Sanchez Pizjuan. Không loại trừ khả năng, Sevilla chỉ đánh bại đội bóng của HLV Manuel Pellegrini với cách biệt 1 bàn để thẳng tiến vào tứ kết.

    10 - Nếu đánh bại Betis đêm nay, Sevilla sẽ có chiến thắng thứ 10 ở trận derby thành Seville trong khuôn khổ Cúp Nhà Vua. Đến nay, 2 đội đã đụng nhau 18 lần ở đấu trường này. Sevilla áp đảo với thành tích thắng 9, hòa 5, thua 4.
     

Chia sẻ trang này