Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Nhận định bóng đá Man City – Leicester City: Nhà Vua mơ phục hận Lễ tặng quà (Vòng

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 27/12/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,369
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Sự kiện: Premier League 2021-22 Pep Guardiola Manchester City
    (Nhận định bóng đá, Man City – Leicester City, 22h, 26/12, vòng 19 giải Ngoại hạng Anh) “Bầy cáo” liệu có thể cản bước nhà đương kim vô địch Premier League hưởng trọn niềm vui trong ngày Lễ tặng quà (Boxing Day) năm nay.

    Xem thêm: Ca cuoc bong da

    Man City vẫn đang cho thấy phong độ đáng sợ của họ trong cuộc đua vô địch Premier League năm nay. Trong khi các đối thủ chính cạnh tranh ngai vàng với họ như Liverpool hay Chelsea ít nhiều sa sút phong độ hay bị tàn phá đội hình vì chấn thương và dịch Covid-19 thì thầy trò HLV Pep Guardiola lại đang sở hữu chuỗi 7 thắng lợi liên tiếp tại đấu trường mà họ đang là đương kim vô địch.

    Nhận định bóng đá Man City – Leicester City: Nhà Vua mơ phục hận Lễ tặng quà (Vòng 19 Ngoại hạng Anh) - 1
    Man City đang chứng tỏ đẳng cấp của ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Premier League mùa này

    3 trận gần nhất, “The Citizens” đều thắng các đối thủ mà không để lọt lưới khi vượt qua Wolverhampton (1-0), Leeds United (7-0) và Newcastle United (4-0).

    Việc đội nhì bảng Liverpool bị hoãn chuyến làm khách đến sân Elland Road đấu Leeds United ở vòng này vì dịch Covid-19 bùng phát càng mang đến niềm vui cho Man City. Bởi lẽ, nếu thắng Leicester City tối nay, thầy trò Pep Guardiola không có có một “Lễ tặng quà” (Boxing Day, 26/12) ý nghĩa với việc chính thức đoạt ngôi vô địch lượt đi Premier League mùa này mà còn nới rộng cách biệt với Liverpool từ 3 điểm lên thành 6 điểm.

    Bất chấp sự ra đi của Sergio Aguero hồi mùa hè năm nay và sắp tới là việc Ferran Torres chuyển tới Barcelona, Man City vẫn đang chơi cực tốt trong sơ đồ “số 9 ảo” của Pep Guardiola. Đón tiếp Leicester City trên sân nhà Etihad tối nay, Man City cũng quyết tâm đòi lại “món nợ” đã thua ngược 2-5 trước đoàn quân của HLV Brendan Rodgers ở lượt đi Premier League mùa trước.

    Nhận định bóng đá Man City – Leicester City: Nhà Vua mơ phục hận Lễ tặng quà (Vòng 19 Ngoại hạng Anh) - 3

    Thầy trò HLV Pep Guardiola chưa quên thảm bại 2-5 trước "Bầy cáo" ngay trên sân nhà Etihad ở lượt đi giải Ngoại hạng Anh mùa trước

    Phía bên kia chiến tuyến, “Bầy cáo” đã chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Leicester vừa bị Napoli loại cay đắng ở Europa League và gần nhất là thất bại cay đắng trước Liverpool trên chấm thi đấu luân lưu tại tứ kết League Cup.

    Làm khách của Man City trên sân Etihad trong ngày “Lễ tặng quà”, đội bóng đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League dù vẫn sở hữu những ngôi sao như Jamie Vardy, James Maddison, Kasper Schemeichel hay Youri Tielemans… nhưng họ khó có thể tái lập kỳ tích tại đây như năm ngoái.

    Dự đoán tỷ số: Man City 2-0 Leicester City

    Đội hình dự kiến:

    Man City: Ederson; Cancelo, Dias, Laporte, Zinchenko; Gundogan, Rodri, De Bruyne; Mahrez, Sterling, Jesus

    Leicester City: Schmeichel; Albrighton, Vestergaard, Ndidi, Thomas; Dewsbury-Hall, Tielemans, Soumare; Maddison, Daka, Lookman

    Thông tin bên lề:

    Tình hình lực lượng:

    - Man City: Kyle Walker và Ferran Torres chưa bình phục chấn thương

    - Leicester City: Ayoze Perez, Ademola Lookman, Kelechi Iheanacho và Jannik Vestergaard mới khỏi Covid-19. Harvey Barnes, Timothy Castagne, Jonny Evans và Wesley Fofana vắng mặt vì chấn thương.

    Thành tích và đối đầu:

    - Man City thắng 41 trận, hòa 18 trận và thua 28 trận khi đối đầu Leicester City trong lịch sử.

    - Trong 41 trận từng chơi trên sân nhà của mình, Man City đã thắng 24 trận, hòa 8 trận và thua 9 trận khi tiếp đón Leicester City.
     

Chia sẻ trang này