Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Nhận định bóng đá Thụy Sỹ vs Mỹ 1h00 ngày 31/5 (Giao hữu quốc tế)

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 31/5/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,365
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Thụy Sỹ vs Mỹ lúc 1h00 ngày 31/5 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

    Xem thêm: https://lucky88.tv/news/detail/cart...o-bong-da-hom-nay-31052021-hang-2-tay-ban-nha

    Nhận định bóng đá Thụy Sỹ vs Mỹ
    Nhận định bóng đá Thụy Sỹ vs Mỹ: 3-1

    Để chuẩn bị cho VCK EURO 2020, ĐT Thuỵ Sĩ đã hội quân từ sớm và họ sẽ chơi 2 trận giao hữu gặp Mỹ cùng Lichtenstein. Trong đó, đối thủ đầu tiên tuyển Mỹ thực sự là "quân xanh" chất lượng bởi không thua kém Thụy Sỹ bao nhiêu, ít nhất về mặt thứ hạng theo FIFA.

    Trong đợt tập trung trước đó vào hồi tháng 3 năm nay, thầy trò HLV Vladimir Petkovic trình diễn phong độ khá ấn tượng: toàn thắng 3 trận.

    Bên cạnh đó thì trận này, Thuỵ Sĩ còn được chơi trên sân nhà. Tại sào huyệt, đội tuyển xứ đồng hồ đã thắng 6/9 màn tiếp khách vừa qua. Tuy nhiên như đã đề cập, Mỹ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt.

    Vài năm qua, bóng đá Mỹ đã có sự phát triển vượt bậc và hiện họ đang sở hữu lứa cầu thủ trẻ trung, tài năng. Bên cạnh đó, màn trình diễn gần đây của thầy trò HLV Gregg Berhalter rất ổn: thắng 6 và hòa 1 sau 7 trận đã chơi.

    Song chính như vậy thì việc Mỹ được chấp 3/4 được xem khá sâu nếu dựa trên tương quan giữa đôi bên cũng như đánh gái thực tế từ giới chuyên môn. Do đó, vẫn có thể đặt niềm tin vào khả năng thắng kèo châu Á của Thụy Sỹ.

    THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
    * Trong quá khứ, 2 đội đã gặp nhau 8 lần, Thuỵ Sĩ đã thắng 3 còn Mỹ chỉ thắng 1
    * Lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên đã cách đây 6 năm và kết thúc với tỷ số hòa 1-1 (giao hữu)

    VIDEO: HLV Tuchel bật champagne, quẩy banh nóc phòng thay đồVIDEO: HLV Tuchel bật champagne, quẩy banh nóc phòng thay đồ
    HLV Thomas Tuchel và các học trò đã có những phút giây ăn mừng vô cùng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ sau khi giành chức vô địch Champions League 2020-21.Tuchel được Abramovich thưởng nóng ngay trên sânTuchel được Abramovich thưởng nóng ngay trên sân
    Đích thân HLV Thomas Tuchel tiết lộ rằng ông đã được tỷ phú Roman Abramovich thưởng nóng sau chiến thắng trước Man City trong trận chung kết Champions League.Vô địch C1, HLV Tuchel và Thiago Silva diễn lại cảnh... thua cuộc

    Thủ môn Đặng Văn Lâm nói gì sau khi bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam?
    Như vậy là thủ thành Đặng Văn Lâm đã không thể đồng hành cùng ĐT Việt Nam trong các trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Và anh đã...
     

Chia sẻ trang này