Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Nhận định bóng đá Valencia vs Cadiz 3h00 ngày 5/1 (La Liga 2020/21)

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 7/1/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Valencia vs Cadiz lúc 3h00 ngày 5/1 (Vòng 17 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

    Xem thêm: Cá cược thể thao

    Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Valencia vs Cadiz: 2-1

    Những ngày cuối năm 2020 trôi qua trong sự u ám với Valencia khi đội chủ sân Mestalla thua liền 2 trận (trước Sevilla và Granada). Xa hơn, Los Che đã 7 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng tại La Liga.

    Hệ quả tất yếu, Valencia đã rơi xuống vị trí thứ 18 trên BXH với 15 điểm. Đây là vị trí sẽ phải rớt xuống giải hạng 2 tuy vậy cách biệt với nhóm an toàn chỉ là 1 điểm. Mùa giải cũng chưa trôi qua được 1/2 chặng đường và thực lực của Valencia cũng thuộc diện trung bình khá của giải đấu bất chấp hồi đầu mùa đã chia tay một loạt ngôi sap nên việc Valencia không thể trụ lại La Liga xem ra vẫn là khả năng phi thực tế.

    Dù vậy, hẳn đội bóng cũng không muốn phải đua trụ hạng đến tận cuối mùa nên Valencia chắc chắn muốn mau chóng trở lại đúng quỹ đạo.

    Vòng đầu tiên của năm mới 2021, Valencia sẽ tiếp đón Cadiz, tân binh La Liga mùa này cũng không có giai đoạn cuối năm êm ả khi không thắng 3 trận liên tiếp (thua 2). Hiện tại, Cadiz đứng thứ 12 trên BXH với 19 điểm, nhiều hơn Valencia 4 điểm.

    Trận này Valencia chấp 1/2. Dù biết rằng yếu tố sân bãi đã đóng vai trò lớn giúp họ được đánh giá cao như thế song với mức này thì hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào "bầy dơi". Như đã đề cập, tuy không bằng mùa trước nhưng đội ngũ nhân sự hiện tại của Valencian vẫn rất đáng gớm và nhỉnh hơn hẳn Cadiz. Chỉ cần vượt qua được tâm lý thì một thắng lợi là trong tầm tay của Valencia.

    Trên phương diện tổng số bàn thắng (TSBT) thì 4/5 trận gần đây của Valencia đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 3/4 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên cũng đều có không dưới 3 bàn thắng. Do vậy trận này nhiều khả năng sẽ có ít nhất 3 bàn.

    THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

    5 trận đối đầu trong quá khứ, Valencia thắng 3 trận, hòa 1 và để thua 1 trận

    THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
    Valencia: Guedes, Jason nhận án treo giò. Cillessen, Gabriel chấn thương. Racic, Guillamón để ngỏ khả năng ra sân
    Cadiz: Sergio Gonzalez và Salvi dương tính Covid-19. Quezada, Salvi chấn thương

    Rạng sáng nay, Chelsea tiếp tục kéo dài chuỗi trận đáng thất vọng, và HLV Frank Lampard đã chỉ ra những hạn chế của đội nhà trong trận thua Man City.Được ra mắt vì Ederson nhiễm Covid, thủ môn dự bị Man City có hành động gây cười
    Với thông tin Ederson Moraes đang phải cách lt, HLV Pep Guardiola đã buộc phải lựa chọn thủ môn Zack Steffen đứng trong khung gỗ và ông đã một phen hết hồn.
     

Chia sẻ trang này