Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Nhận định - dự đoán Standard Liege vs Eupen 02h45 ngày 28/1 (VĐQG Bỉ 2022/23)

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 28/1/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,335
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Standard Liege vs Eupen lúc 02h45 ngày 28/1 (VĐQG Bỉ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

    Xem thêm: Kèo chấp 1 1/4 là sao? Kinh nghiệm thắng kèo 1 trái 1/4

    Đội chủ nhà Standard Liege đang có 34 điểm sau 22 vòng đấu, câu lạc bộ này hướng tới việc có tấm vé tham dự một giải đấu châu lục vào cuối mùa. Tuy nhiên phong độ của Standard Liege gần đây lại không quá tốt, họ giành được có 1 trận thắng và 3 trận hòa cũng như để thua 1 trận ở 5 trận gần nhất tại sân chơi VĐ Bỉ.


    Standard Liege vs Eupen
    Soi kèo Standard Liege vs Eupen VĐ Bỉ 2023
    Bên kia chiến tuyến, đội khách Eupen sở hữu vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Câu lạc bộ này đang hướng tới việc trụ hạng thành công tại VĐ Bỉ trong năm nay, bởi họ không hơn nhóm xuống hạng bất cứ điểm số nào cả. Tình trạng của Eupen là hết sức nguy cập, nếu không có những sự cải thiện về mặt điểm số, câu lạc bộ này nhiều khả năng phải xuống hạng.

    Thành tích sân nhà của Standard Liege trong 5 trận gần nhất là giành được 10 điểm, 3 trận thắng 1 trận hòa 1 thất bại, ghi 13 bàn thắng và để thủng lưới 4 bàn. Bên phía Eupen, đội bóng này khi đá xa nhà chỉ giành được 5 điểm trong 5 trận gần nhất mà thôi, 1 thắng và 2 hòa, ghi được 10 bàn thắng và để thủng lưới 12 bàn.

    Thành tích đối đầu đang nghiêng về phía Standard Liege, câu lạc bộ chủ nhà có cho mình 4 chiến thắng trước đội khách. Bù lại Eupen có cho mình 1 chiến thắng và trận thắng này lại là lần gần nhất hai đội có dịp gặp nhau. Cuộc chiến sắp tới khá khó để đánh giá đội nào sẽ có chiến thắng chung cuộc bởi lúc này phong độ mà hai đội thể hiện sêm sêm nhau, đội chủ nhà chỉ nhỉnh hơn đội khách một chút xíu về mặt trình độ chơi bóng.


    Tỷ lệ Standard Liege vs Eupen
    Nhận định Standard Liege vs Eupen 02h45 ngày 281 (VĐ Bỉ 2023) 1
    Tỷ lệ Standard Liege vs Eupen
    Tài/Xỉu trận Standard Liege vs Eupen
    Trước khi Standard Liege và Eupen gặp nhau, 5 trận đấu của đội chủ nhà có 4 trận nổ xỉu và 1 trận nổ tài, bên phía đội khách là 2 trận nổ tài và 3 trận nổ xỉu. Theo đánh giá khách quan, Standard Liege và Eupen luôn mang đến cho các khán giả những trận đấu xuất hiện bàn thắng lẫn bàn thua, nhưng trong cuộc đối đầu trực tiếp thì khả năng sẽ không có nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi.


    Dự đoán kết quả Standard Liege vs Eupen: 1 - 1
     

Chia sẻ trang này