Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: NHM ở Ngoại hạng Anh trở lại SVĐ vào cuối tuần, nhưng...

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 4/12/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    CĐV ở Ngoại hạng Anh sẽ đến sân vận động cổ vũ cho đội bóng yêu thích từ cuối tuần này, song phải tuân thủ những yêu cầu từ BTC giải đấu.
    NHM sẽ phải đeo khẩu trang đến sân

    Xem thêm: ty le ca cuoc

    Chính phủ Anh đã đồng ý để khán giả trở lại các sân vận động để theo dõi các trận đấu bóng đá. Nhiều đội bóng ở giải Hạng nhất Anh đã đón khán giả trở lại. Và vào cuối tuần này, một số đội bóng ở Ngoại hạng Anh cũng chính thức chào đón sự trở lại của NHM.

    Dembele giup Lyon loi nguoc dong truoc Arsenal de vo dich Emirates Cup.
    Một số trận đấu ở Ngoại hạng Anh sắp đón khán giả trở lại

    Kể từ tháng 3 đến nay, NHM đã không thể tới sân tiếp lửa cho đội bóng yêu thích của mình. Tuy nhiên, cuối tuần này mọi chuyện sẽ khác. Những khán đài sẽ được phủ bởi một bộ phận NHM. Theo phân vùng và tùy điều kiện đáp ứng của các sân sẽ được cho đón số lượng từ 2.000 đến 4.000 khán giả vào xem trận đấu.

    Số lượng khán giả trở lại sân tuy ít ỏi này, nhưng là tín hiệu tốt đẹp cho các CLB ở nước Anh, đặc biệt tại Ngoại hạng Anh có hy vọng được từng bước nới lỏng và sẽ đón khán giả nhiều hơn từ cuối năm nhằm bù lỗ về thiệt hại tài chính khi thi đấu không khán giả từ tháng 3 đến nay.

    Theo thông tin được Sky Sports đăng tải, CĐV ở Ngoại hạng Anh sẽ đến sân vận động cổ vũ cho đội bóng yêu thích từ cuối tuần này, song phải tuân thủ những yêu cầu từ BTC giải đấu.

    Theo đó 100% người hâm mộ tới sân sẽ phải đeo khẩu trang, họ cũng buộc phải tiến hành khử khuẩn khi vào sân. Những CĐV cũng phải tuân thủ về khoảng cách, theo đó mỗi người ngồi cách xa nhau từ 1.5 đến 2 mét. Với những yêu cầu này, BTC hy vọng sẽ hạn chế sự lây lan của đại dịch Covid-19 đến mức thấp nhất.
    Điểm nhấn Sevilla 0-4 Chelsea: Chiếc xe Kart kỳ diệu
    Trong lần hiếm hoi được đá chính, tiền đạo kỳ cựu Olivier Giroud đã biến trận đấu giữa Sevilla và Chelsea ở lượt trận thứ 5 bảng E Champions League trở thành...TIN CHUYỂN NHƯỢNG 3/12: Juve lấy liền 2 sao Chelsea; PSG đưa về huyền thoại Real?
    Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 3/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.Arsenal buồn nhất khi Olivier Giroud lập poker
    Người cũ Chelsea, Joe Cole cho rằng Arsenal đang cảm thấy tiếc nuối khi chứng kiến tiền đạo Olivier Giroud lập poker trên sân của Sevilla.Chelsea tốt hơn Real và Barca, ngang hàng với Bayern
    Người cũ Glenn Hoddle đánh giá cao đội hình Chelsea hiện tại, ông cho rằng The Blues đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Champions League
     

Chia sẻ trang này