Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Nóng nhất thể thao tối 1/12: Konta giải nghệ ở tuổi 30

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 4/12/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Cựu tay vợt nữ số 1 nước Anh Johanna Konta đã chia tay tennis ở tuổi 30.

    Xem thêm: ty le ca cuoc

    Tay vợt nữ người Anh Johanna Konta đã công bố quyết định chia tay tennis ở tuổi 30 sau quá nhiều chấn thương hành hạ. Cô cho biết trên Twitter: “Tôi rất biết ơn về sự nghiệp của mình, tôi đã may mắn có được những thành công và may mắn khi có được những người đồng hành ảnh hưởng tích cực lên cuộc đời tôi”. Konte kết thúc sự nghiệp với 4 danh hiệu, cô có thành tích Grand Slam tốt nhất là vào bán kết ở Australian Open, Wimbledon và Roland Garros.

    Nóng nhất thể thao tối 1/12: Konta giải nghệ ở tuổi 30 - 1
    Johanna Konta

    Nadal bỏ qua ATP Cup

    Tờ Marca tại TBN cho biết Rafael Nadal sẽ không bắt đầu mùa giải 2021 tại ATP Cup, giải đấu dự kiến tổ chức từ ngày đầu năm mới 2022 tại Australia. Thay vào đó Nadal sẽ thi đấu ở giải Mubadala tổ chức ở Abu Dhabi để chuẩn bị cho Australian Open.

    McGregor cam kết gắn bó trọn đời với UFC

    Trong buổi giao lưu với người hâm mộ trên Twitter cá nhân, Conor McGregor khẳng định sẽ tôn trọng hợp đồng với UFC sau khi bình phục chấn thương, thậm chí muốn cống hiến trọn đời cho tổ chức võ tự do lớn nhất thế giới: “Tôi còn 2 trận đấu trong hợp đồng và muốn gắn bó với UFC suốt đời. Hãy chờ xem điều gì xảy ra".

    Nóng nhất thể thao tối 1/12: Konta giải nghệ ở tuổi 30 - 3

    Theo thỏa thuận với UFC, McGregor sẽ thượng đài 2 trận nữa và những đối thủ tiềm năng của anh bao gồm Max Holloway, Michael Chandler, Tony Ferguson. Trước đó, nhiều nguồn tin cho hay "Gã điên" muốn thượng đài với Youtuber Jack Paul (không thuộc khuôn khổ các giải đấu của UFC).

    Nga giúp Serbia ở Davis Cup, Medvedev "đòi" Djokovic mời ăn tối

    Mới đây, Nga vừa đánh bại Tây Ban Nha ở lượt trận cuối bảng A Davis Cup, qua đó biến đội tuyển "xứ sở bò tót" thành cựu vương giải tennis đồng đội danh giá nhất thế giới. Kết quả này cũng gián tiếp giúp ĐT Serbia giành tấm vé còn lại của bảng A vào tứ kết.

    Trả lời phỏng vấn sau trận, tay vợt số 1 ĐT Nga, Daniil Medvedev hài hước tuyên bố Novak Djokovic đang "nợ" anh một bữa tối: "Tôi nghĩ Djokovic sẽ không mời mình ăn tối ngay bây giờ, nhưng sau giải đấu thì hoàn toàn có thể!".

    Khabib từ chối thượng đài với Mayweather vì muốn là "người bình thường"

    Trả lời phỏng vấn ESPN, Khabib Nurmagomedov tiết lộ anh từng được đề nghị thượng đài với "độc cô cầu bại" làng boxing, Floyd Mayweather cách đây 1 năm. Dù vậy, "Đại bàng Nga" quyết định từ chối với lí do "bản thân đang cố gắng trở thành một người bình thường".

    Tháng 10/2020, Khabib tuyên bố giã từ sự nghiệp võ thuật sau khi đánh bại Justin Gaethje để nâng chuỗi trận toàn thắng trên sàn đấu võ tự do lên con số 29.

    "Bottas, Perez không phải kép phụ của Hamilton, Verstappen"

    Sebastian Vettel, tay đua từng 4 lần vô địch F1 đã lên tiếng phải đối quan điểm "tay đua số 2 chỉ đóng vai trò hỗ trợ cho tay đua số 1" và cho rằng, mỗi cá nhân đều xứng đáng cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch. Chính vì vậy, theo Vettel, những Valtteri Bottas (Mercedes) hay Sergio Perez (Red Bull) không phải "kép phụ" của Lewis Hamilton hay Max Verstappen như mọi người thường mặc định.
     

Chia sẻ trang này