Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Nóng rực mỹ nhân EURO: Bóng hồng của Bellingham mặc nội y khiến fan say đắm

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 13/6/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,430
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Laura Celia Valk, bạn gái người mẫu của Jude Bellingham, đã khiến người hâm mộ choáng váng với bài đăng mới nhất của mình.
    Bạn gái của Bellingham mặc nội y

    Xem thêm: https://lucky88.vip/news/detail/palmeiras-vs-vasco-tip-bong-da-mien-phi-ngay-14062024

    Trong khi Bellingham đang tất bật chuẩn bị cho EURO 2024 cùng ĐT Anh, cô bạn gái Laura của anh đã gây chú ý trên mạng xã hội. Trong bài đăng mới nhất của mình, cô đã khoe một đoạn clip hậu trường khi làm việc với thương hiệu Victoria's Secret.

    Laura gây "choáng váng" trong buổi chụp hình mới nhất


    Laura gây "choáng váng" trong buổi chụp hình mới nhất

    Người mẫu Hà Lan 25 tuổi chú thích video của mình: “Chào buổi sáng từ thành phố Paris lãng mạn”. Trong đoạn clip ngắn, cô nàng tạo dáng trong trang phục áo nịt ngực và nội y gợi cảm.

    Laura nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ. Ở phần bình luận, một người viết: “Bạn trông thật tuyệt vời”. Trong khi một người khác ngất ngây: “Bạn luôn luôn lộng lẫy”. Người thứ ba gọi cô là “thiên thần”. Và một người khác nói thêm: “Vẻ đẹp quyến rũ”.

    Mối quan hệ giữa Laura và Bellingham được tờ The Sun (Anh) tiết lộ vào tháng 4, với một nguồn tin cho biết vào thời điểm đó: “Laura đã kể với mọi người về mối quan hệ này. Cô ấy đã ở nhà Bellingham ở Madrid (Tây Ban Nha) trong vài ngày cuối tuần và hoàn toàn bị mê hoặc”.

    Laura bắt đầu hẹn hò với Bellingham vào đầu năm nay

    Laura bắt đầu hẹn hò với Bellingham vào đầu năm nay

    Trong khi Bellingham đã vươn lên trở thành ngôi sao hàng đầu bóng đá thế giới trong những mùa giải gần đây, Laura đã xây dựng được một lượng người theo dõi khổng lồ trên mạng xã hội của riêng mình.

    Laura hiện có hơn 500.000 người theo dõi trên nền tảng Instagram, với những bức ảnh chụp của cô thường xuyên thu thập được hàng nghìn lượt thích.

    Vẫn còn phải xem liệu Laura có bay đến Đức để cổ vũ cho Bellingham ở EURO 2024 hay không. Tiền vệ 20 tuổi đã hội quân cùng các đồng đội ở ĐT Anh hôm 9/6, 8 ngày sau chức vô địch Champions League cùng Real Madrid.

    Sau đó, Bellingham đã cùng “Tam sư” khởi hành chuyến bay đến Đức hôm 10/6. ĐT Anh được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch EURO 2024, bất chấp kết quả không tốt ở các trận giao hữu chuẩn bị cho giải đấu.

    Người mẫu 25 tuổi từng làm việc cho hàng loạt thương hiệu hàng đầu

    Người mẫu 25 tuổi từng làm việc cho hàng loạt thương hiệu hàng đầu

    Laura có lượng người theo dõi rất lớn trên Instagram

    Nóng rực WAG ở EURO: Vợ De Bruyne diện váy xuyên thấu, "thả rông" gây sốt
    Michele Lacroix, vợ của Kevin De Bruyne, khiến người hâm mộ ngất ngây với bộ ảnh gợi cảm.
     

Chia sẻ trang này