Đang tải...

Lucky88 đưa tin: Olivier Giroud mời gọi Hakim Ziyech tới AC Milan với mình

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 4/8/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Tiền đạo Olivier Giroud mới đây khẳng định sẽ thật hạnh phúc nếu được chơi bóng bên cạnh Hakim Ziyech trong màu áo AC Milan.

    Xem thêm: https://lucky88.online/ty-le-keo

    Không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng ở Chelsea, tiền đạo Olivier Giroud đã quyết định đầu quân cho AC Milan. Chelsea sẽ đút túi 2 triệu euro từ thương vụ này, và Giroud sẽ gắn bó với Milan tới năm 2023. Đội bóng thành London để tiền đạo người Pháp rời đi để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn, họ cũng đang đàm phán đưa về tiền đạo mới.

    Olivier Giroud mời gọi Hakim Ziyech tới AC Milan

    Giroud đã bắt tay ngay vào tập luyện cùng các đồng đội mới tại AC Milan, anh cũng có trận ra mắt đội bóng mới. Ngôi sao sinh năm 1986 đã có màn ra mắt đội chủ sân San Siro trong trận giao hữu với Nice, anh đã để lại dấu ấn với pha lập công bằng đầu.

    Sau trận đấu, anh cho biết: “Tôi hạnh phúc khi có bàn thắng đầu tiên trong màu áo AC Milan, đặc biệt là ở trận đầu tiên trong màu áo đội bóng mới. Dù là một trận giao hữu song tôi nghĩ rằng NHM hài lòng với những gì tôi thể hiện. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, tôi muốn mang về cho AC Milan thật nhiều bàn thắng”.

    Olivier Giroud cũng thừa nhận muốn được chơi bóng bên cạnh Hakim Ziyech ở AC Milan, anh nói: “Ziyech là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi đã có một sự kết nối tuyệt vời khi chơi cùng nhau. Cậu ấy thuận chân trái, có kinh nghiệm và kỹ thuật rất tốt. Thật vui khi được chơi bên cạnh cậu ấy một lần nữa”.

    Hakim Ziyech tới Chelsea từ Ajax ở Hè năm ngoái nhưng thi đấu không quá thành công. Cầu thủ này không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng. Tuy nhiên ngôi sao người Ma-Rốc tuyên bố muốn tiếp tục ở lại sân Stamford Bridge cạnh tranh vị trí đá chính.
    Barca trừng phạt sao trẻ, MU và Chelsea vào cuộcBarca trừng phạt sao trẻ, MU và Chelsea vào cuộc
    Chelsea vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Ilaix Moriba, cầu thủ 18 tuổi này cũng đang là mục tiêu hàng đầu của MU.HLV Thomas Tuchel đánh giá rất cao sức mạnh của ArsenalHLV Thomas Tuchel đánh giá rất cao sức mạnh của Arsenal
    Sau trận giao hữu với Arsenal trên sân Emirates, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đánh giá rất cao đội chủ sân Emirates ở mùa giải tới.Người cũ ủng hộ Chelsea chiêu mộ ngôi sao SevillaNgười cũ ủng hộ Chelsea chiêu mộ ngôi sao Sevilla
    Frank Leboeuf đã ủng hộ Chelsea mang về Jules Kounde của Sevilla. Theo cựu thành viên của sân Stamford Bridge thì đây là một “chiến binh” và có đủ các tố chất.Đáp ứng điều kiện này của Inter, Chelsea sẽ có Lukaku?Đáp ứng điều kiện này của Inter, Chelsea sẽ có Lukaku?
    Inter Milan có thể bán Romelu Lukaku cho Chelsea nếu họ nhận được lời đề nghị có giá trị khoảng 120 triệu euro (102 triệu bảng).Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/8: Chelsea vs Tottenham; Salzburg vs BarcaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/8: Chelsea vs Tottenham; Salzburg vs Barca
    Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/8/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
     

Chia sẻ trang này