Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Ông trùm" Rummenigge thoái vị, cựu thủ môn Oliver Kahn làm sếp lớn Bayern Munich

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 3/6/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,364
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Sau 30 năm nắm giữ quyền bính tại Bayern Munich, cựu tiền đạo Karl-Heinz Rummenigge sẽ rời ghế Giám đốc điều hành CLB bóng đá lừng danh xứ Bavaria, nhường vị trí quyền lực này cho cựu thủ môn Oliver Kahn.

    Xem thêm: https://lucky88.tv/news/detail/peru...-da-hom-nay-04062021-vong-loai-world-cup-2022

    Hợp đồng của chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge với Bayern Munich sẽ chấm dứt vào cuối năm 2021 nhưng người đàn ông quyền lực 65 tuổi này sẽ rời ghế sớm 6 tháng, phù hợp với việc năm tài chính của đội bóng kết thúc vào ngày 30-6. Việc ra đi của Rummenigge cũng là điểm khởi đầu cho một kỷ nguyên mới tại Bayern Munich.

    Trên băng ghế kỹ thuật, nhà cầm quân trẻ tuổi Julian Nagelsmann cũng sẽ chính thức thay thế Hansi Flick để đảm nhiệm cương vị HLV trưởng của "Hùm xám" từ mùa giải 2021-2022.

    Ông trùm Rummenigge thoái vị, cựu thủ môn làm sếp lớn Bayern Munich - Ảnh 1.
    Oliver Kahn sẽ kế nhiệm Karl-Heinz Rummenigge

    "Về mặt chiến lược, đó là thời điểm phù hợp nhất. Bayern Munich chuẩn bị kết thúc năm tài chính, cần có một lãnh đạo mới trong khi đội bóng cũng đã chuẩn bị cho một giai đoạn mới với đội ngũ huấn luyện mới. Các cuộc chia tay hài lòng và hết sức tự hào sau những gì chúng tôi làm được cho Bayern Munich" - Rummenigge chia sẻ.

    Ông trùm Rummenigge thoái vị, cựu thủ môn làm sếp lớn Bayern Munich - Ảnh 2.
    Bayern Munich thống trị Bundesliga

    Karl-Heinz Rummenigge tham gia ban lãnh đạo Bayern Munich từ năm 1991 với tư cách là phó giám đốc và sau đó tiếp nhận trọng trách Giám đốc điều hành vào năm 2002. Nhiệm kỳ CEO dài lâu của Rummenigge gắn với một giai đoạn thành công đáng kinh ngạc của đội bóng khi Bayern Munich vô địch Bundesliga 19 lần, ba lần đoạt cúp vô địch Champions League vào các năm 2001, 2013 và 2020.

    Ông trùm Rummenigge thoái vị, cựu thủ môn làm sếp lớn Bayern Munich - Ảnh 3.
    Karl-Heinz Rummenigge (phải) gắn bó với giai đoạn hoàng kim của "Hùm xám"

    Giới lãnh đạo hết lời ngợi ca Rummenigge, người đã cùng với vị giám đốc tiền nhiệm Uli Hoeness biến FC Bayern Munich trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu của bóng đá quốc tế - trên lĩnh vực bóng đá lẫn kinh tế thể thao. Dưới thời CEO Rummenigge, doanh thu hàng năm của Bayern Munich đã tăng từ 176 triệu euro lên 679 triệu euro.

    Ông trùm Rummenigge thoái vị, cựu thủ môn làm sếp lớn Bayern Munich - Ảnh 4.
    Karl-Heinz Rummenigge trong màu áo Bayern Munich...

    Thời còn thi đấu, tiền đạo Karl-Heinz Rummenigge thi đấu 95 trận trong màu áo tuyển CHLB Đức. Ông thi đấu cho Bayern Munich từ năm 1974 đến năm 1984, cùng đội hai lần giành cúp C1 châu Âu và bản thân ông hai lần liên tiếp đoạt danh hiệu Quả bóng vàng các năm 1980 và 1981.

    Ông trùm Rummenigge thoái vị, cựu thủ môn làm sếp lớn Bayern Munich - Ảnh 5.
    ... khi thi đấu cho tuyển Đức

    Người kế nhiệm ông, Oliver Kahn, cũng có bản thành tích hết sức đồ sộ. Cựu danh thủ này có 14 năm trấn giữ khung thành Bayern Munich, thi đấu 632 trận, 8 lần giành chức vô địch Bundesliga trước khi giải nghệ vào năm 2008.

    Được đặt cho biệt danh "Vol-Kahn-o" (tức Volcano, núi lửa) bởi tính khí nóng nảy và luôn khát khao giành chiến thắng, Kahn cũng có 86 lần ra sân trong màu áo đội tuyển Đức, đánh bại Brazil trong trận chung kết World Cup 2002.

    Ông trùm Rummenigge thoái vị, cựu thủ môn làm sếp lớn Bayern Munich - Ảnh 6.
    Oliver Kahn la người giữ thành Bayern Munich 14 năm

    Năm nay 51 tuổi, Oliver Kahn đã được cơ cấu vào vị trí Giám đốc điều hành kế nhiệm cho Karl-Heinz Rummenigge kể từ khi được tham gia Hội đồng quản trị của Bayern Munich vào tháng 1- 2020.
     

Chia sẻ trang này