Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Ông trùm xác nhận Conor McGregor sắp trở lại

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 23/5/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,364
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    (Tin thể thao) Ông trùm của UFC, Dana White vừa xác nhận Conor McGregor sắp trở lại

    Xem thêm: Kèo chấp nửa trái? Kèo chấp 1/2 là gì? Kèo 0,5 là ntn?

    Ông trùm xác nhận Conor McGregor sắp trở lại

    Trả lời phỏng vấn báo giới, chủ tịch UFC Dana White khẳng định McGregror chuẩn bị tái xuất và đối thủ của võ sĩ này là Michael Chandler. "Đầu tiên, Conor phải làm việc với Ủy ban phòng chống doping của Mỹ. Cậu ta cần phải vượt qua được bài kiểm tra này. Nếu cậu ấy thành công, trận đấu sẽ diễn ra trong năm 2023.

    Brook Koepka giành chức vô địch PGA Championship 2023

    Tay golf đang xếp hạng 44 thế giới, Brook Koepka vừa giành chức vô địch PGA Championship 2023 sau khi đạt thành tích tốt nhất ở vòng cuối (-9, dưới 9 gậy so với tiêu chuẩn). Đương kim thứ 2 thế giới, Scottie Scheffler xếp thứ hai khi thành tích chỉ đạt -7.

    Miami Heat đại thắng Boston Celtics

    Sau khi giành chiến thắng 2-0 trên sân của đối thủ, Miami Heat tiếp tục khuếch đại ưu thế với chiến thắng 128-102 trong game 3 trên sân nhà. Trận đấu sớm kết thúc từ hiệp thứ ba khi Jimmy Butler cùng các đồng đội tạo ra khoảng cách lên tới 30 điểm so với đối thủ. Miami Heat chỉ cần 1 chiến thắng nữa để góp mặt trong trận chung kết tổng của NBA 2022/23.

    Murray rút khỏi Roland Garros để hướng tới Wimbledon

    Theo BBC Sport, cựu số 1 thế giới Andy Murray đã quyết định sẽ không tham dự Roland Garros năm nay để tập trung cho mùa giải sân cỏ sắp tới và hướng tới Wimbledon trên sân nhà. Murray dự kiến sẽ tham dự Queen's Club từ ngày 19 đến 25/6. Murray trở thành tay vợt đáng chú ý tiếp theo rút lui khỏi Roland Garros năm nay, sau đương kim vô địch đơn nam Rafael Nadal và Nick Kyrgios.

    Nóng nhất thể thao trưa 22/5: Ông trùm xác nhận Conor McGregor sắp trở lại - 1
    Murray muốn dồn sức cho Wimbledon

    Mourinho dự khán chung kết Rome Open

    HLV Jose Mourinho được nhìn thấy dự khán xem trận chung kết đơn nam Rome Open năm nay giữa Daniil Medvedev và Holger Rune. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha vừa giúp Roma lọt vào chung kết Europa Conference League. Bên cạnh “người đặc biệt”, một nhân vật nổi tiếng khác cũng có mặt là Boris Becker, thầy cũ Novak Djokovic.

    McGregor đau khi thấy đồng hương bại trận

    Nữ võ sĩ người Ireland Katie Taylor đã thất bại trước Chantelle Cameron trong trận tranh đai vô địch thế giới hạng siêu nhẹ WBA, WBC, IBF và WBO. Có mặt trên khán đài, Conor McGregor đã ngồi sụp xuống ghế, không giấu được vẻ mặt thất vọng khi chứng kiến người đồng hương thua trận. Sau đó, McGregor lên võ đài để an ủi Taylor trước khi bày tỏ mong muốn một trận tái đấu giữa hai người đẹp.

    Sếp lớn F1 tin Hamilton sẽ vô địch lần thứ 8

    Stefano Domenicali, giám đốc điều hành của Tập đoàn F1, tin rằng Lewis Hamilton có thể giành được chức vô địch thế giới lần thứ 8, qua đó trở thành tay đua vĩ đại nhất lịch sử. Ông nói: “Tôi muốn cậu ấy ở lại với môn thể thao này! Tình yêu của cậu ấy là F1, và tất nhiên, cậu ấy muốn đạt được ước mơ trở thành tay đua duy nhất giành được 8 chức vô địch”.

    Chấn động Malaysia thất thế ở SEA Games 32: Nhập tịch và sự cố ”sàm sỡ” VĐV
    (Tin thể thao, tin SEA Games) Quan chức thể thao đưa ra 2 nguyên nhân để lý giải cho sự sa sút của đoàn Malaysia.
     

Chia sẻ trang này