Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Pau hòa Havre: Sở hữu nhiều đường chuyền sáng nước, Quang Hải tiến bộ nhanh tại Phá

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 17/8/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,363
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Pau FC đã kiếm được 1 điểm ở lượt trận thứ 3 tại Ligue 2 vào rạng sáng ngày 14.8 và cá nhân Quang Hải đã đạt những chỉ số kỹ thuật tốt hơn rất nhiều so với những gì anh từng thể hiện ở lượt thứ 2.

    Xem thêm: https://lucky88.tv/ty-le-keo

    HLV Tholot đã có sự điều chỉnh nhân sự khi sử dụng tiền vệ Sylvestre ngay từ đầu trong trận đối đầu với Le Havre và anh đã trở thành đối tác khá ăn ý với Quang Hải. Xin được nói thêm là Quang Hải trận này vẫn đá chính ngay từ đầu.

    Pau hòa Havre: Sở hữu nhiều đường chuyền sáng nước, Quang Hải tiến bộ nhanh tại Pháp - ảnh 1
    Hiệp 1, Quang Hải có tổng cộng 11 đường chuyền trong đó có 9 đường chuyền thành công (đạt 82%). Trong đó có 3 đường chuyền tạo ra những cơ hội thực sự nguy hiểm cho đối phương, gồm đường chuyền như đặt cho Sylvestres trong khu vực 16m50 và đồng đội của anh đã thực hiện cú đẩy bóng rất khéo cho Boli nhưng các hậu vệ Harve đã cắt mất pha dứt điểm cuối cùng.

    Highlights: Le Havre 1-1 Pau: Quang Hải thi đấu tự tin hơn 2 trận trước

    Quang Hải cũng có 1 đường chuyền rất đẹp ở cánh phải cho Boli và cú đua bóng tốc độ của Boli khiến cầu thủ Harve buộc phải phạm lỗi (anh này bị trọng tài 27 tuổi cảnh cáo thẻ vàng). Hải cũng có 1 lần chuyền cho Abzi từ ngoài vòng cấm song rất tiếc các đồng đội của anh lần lượt để bỏ lỡ.

    Pau hòa Havre: Sở hữu nhiều đường chuyền sáng nước, Quang Hải tiến bộ nhanh tại Pháp - ảnh 2
    Quang Hải và đồng đội

    Nhìn tổng thể, Pau FC có được thời gian cuối hiệp 1 chơi khá ổn khi hàng tiền vệ chơi mềm mại hơn và kiểm soát tốt hơn. Tuy nhiên, trước đó, đội bóng do HLV Tholot dẫn dắt đã để đội chủ nhà nắm được quyền kiểm soát thế trận (60%). Hệ thống phòng ngự các tuyến của Pau FC chưa thực sự an toàn khi lỗi cá nhân (tiền vệ Beusnard mắc sai lầm) đã dẫn đến bàn thua rất đáng trách ở phút 22. Những đường chuyền sáng nước của Quang Hải không đủ để Pau FC xoay chuyển cục diện trận đấu bởi hàng công rất có vấn đề về dứt điểm.

    Pau hòa Havre: Sở hữu nhiều đường chuyền sáng nước, Quang Hải tiến bộ nhanh tại Pháp - ảnh 3
    Lần thứ 2 đá chính tại Ligue 2

    Hiệp 1, Quang Hải và Sylvestres được chấm điểm cao nhất đội Pau FC. Tiền vệ người Việt Nam đã chơi rất tự tin và có màn thể hiện tốt hơn rất nhiều cả về khả năng cầm bóng lẫn sự kết hợp với đồng đội so với trận hòa Dijon ở lượt đấu thứ 2. Tuy nhiên, Hải vẫn bất lợi lớn về khả năng tranh chấp do thua thiệt về thể hình trước những cầu thủ giàu năng lượng, giàu sức mạnh của đối phương.

    Phút 63, HLV Tholot quyết định điều chỉnh nhân sự, trong đó Quang Hải được ra sân. Phút 82, lại chính Beusnard đã lấy công chuộc lỗi với bàn gỡ hòa 1-1 cho Pau FC.

    Nhiều khả năng, Quang Hải sẽ tiếp tục được đá chính ở trận đấu tiếp theo gặp Sochaux trên sân nhà vào 0 giờ ngày 21.8
     

Chia sẻ trang này