Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Paul Pogba làm gì sau khi bị loại sớm ở Euro 2020?

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 5/7/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Sau khi dừng bước ngay ở vòng 1/8 Euro 2020 cùng ĐT Pháp, tiền vệ Paul Pogba đã quyết định tới Miami (Mỹ) để nghỉ ngơi.
    Paul Pogba đang có mặt ở Mỹ

    Xem thêm: https://lucky88.online/news/detail/italia-vs-tay-ban-nha-nhan-dinh-bong-da-07072021-be-co-bo-tot

    ĐT Pháp được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch Euro 2020. Tuy nhiên, Les Bleus đã khiến NHM của họ thất vọng hoàn toàn. Dẫn đầu bảng F “tử thần” và chỉ phải gặp Thụy Sĩ ở vòng 1/8, nhưng thầy trò Didier Deschamps lại để thua 4-5 trên chấm luân lưu. Trước đó hai đội hòa nhau 3-3 sau 120 phút thi đấu.

    Adrien Rabiot không hài lòng với Paul Pogba
    Paul Pogba cùng tuyển Pháp rời Euro 2020 ngay ở vòng 1/8

    Rất nhiều lý do khiến ĐT Pháp phải rời Euro 2020 từ sớm, một trong số đó là mâu thuẫn giữa các cầu thủ. Kylian Mbappe và Olivier Giroud có mâu thuẫn trước khi giải đấu khởi tranh, trong thời gian diễn ra giải đấu, chân sút của PSG tiếp tục có vấn đề với Antoine Griezmann. Mẹ tiền vệ Adrien Rabiot cũng gây sốc khi chỉ trích cả Kylian Mbappe và Paul Pogba.

    Sau thất bại ở Euro 2020, các ngôi sao của Les Bleus sẽ được nghỉ ngơi một vài ngày trước khi trở lại tập trung cùng CLB để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tiền vệ Paul Pogba đã quyết định tới Miami (Mỹ) để nghỉ ngơi.

    Trên trang Instagram cá nhân, Pogba đăng ảnh bên cạnh Dybala. Ngôi sao sinh năm 1993 sẽ nghỉ ngơi ở đây một vài ngày, sau đó trở lại MU để quyết định tương lai. Hợp đồng giữa anh và Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn 12 tháng, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua.

    Paul Pogba đang có mặt ở Mỹ với Dybala
    Paul Pogba đang có mặt ở Mỹ với Dybala

    Juventus được cho là muốn đưa Pogba trở lại Italia, tân HLV Massimiliano Allegri đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Pháp và muốn làm việc với anh ở Turin. Việc Pogba xuất hiện bên cạnh Paulo Dybala càng khiến khả năng anh trở lại Juventus được quan tâm nhiều hơn.

    Báo chí Anh thì cho rằng MU sẽ làm mọi cách để giữ cầu thủ 28 tuổi, họ chấp nhận nâng lương cho anh từ 290.000 bảng/tuần lên 400.000 bảng/tuần. Nếu đồng ý gia hạn, Pogba sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

    Pogba nói gì sau khi ĐT Pháp bị loại khỏi Euro đầy cay đắng?Pogba nói gì sau khi ĐT Pháp bị loại khỏi Euro đầy cay đắng?
    Paul Pogba khẳng định Pháp sẽ trở lại mạnh mẽ sau khi bị loại khỏi Euro 2020 ngay từ vòng 1/8 bởi đối thủ dưới cơ là Thụy Sĩ.Hài hước: Chống lại nhà tài trợ Euro bị loại, ủng hộ thì đi tiếpHài hước: Chống lại nhà tài trợ Euro bị loại, ủng hộ thì đi tiếp
    Thực tế cho thấy rằng Cristiano Ronaldo hay Paul Pogba, những người phản đối Colca-Cola hay Heineken, các nhà tài trợ cho Euro 2020 đều đã rời giải đấu.Điểm tin bóng đá tối 29/6: MU chơi lớn vụ Pogba, Man City ra thông điệp mới cho Harry KaneĐiểm tin bóng đá tối 29/6: MU chơi lớn vụ Pogba, Man City ra thông điệp mới cho Harry Kane
    Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 29/6.Pogba bị huyền thoại MU chê chưa trưởng thành sau trận thua của PhápPogba bị huyền thoại MU chê chưa trưởng thành sau trận thua của Pháp
    Huyền thoại Roy Keane đã đặt dấu hỏi về sự trưởng thành của Pogba sau khi cầu thủ này mắc lỗi ở bàn thua thứ 3 quyết định khiến Pháp bị loại khỏi Euro 2020.HLV Wenger chỉ ra sự khác biệt giữa Paul Pogba ở MU và ĐT PhápHLV Wenger chỉ ra sự khác biệt giữa Paul Pogba ở MU và ĐT Pháp
    Chứng kiến phong độ trái ngược của tiền vệ Paul Pogba ở ĐT Pháp và MU, HLV Arsene Wenger đã có những chia sẻ khá thú vị.
     

Chia sẻ trang này