Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Pique nguy cơ bị Barca thanh lý

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 15/6/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,371
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Barca đang lên kế hoạch loại Pique khỏi đội hình vì những vấn đề trong lẫn ngoài sân cỏ của cầu thủ này.

    Xem thêm: https://lucky88.tv/news/detail/giai-thich-keo-chap-1-12-keo-15-keo-chap-1-trai-ruoi

    Pique chuẩn bị rời Barca
    Cách đây hai tuần, không lâu sau khi Barca kết thúc mùa giải 2021/2022 đầy biến động, HLV Xavi đã gửi thông báo tới Pique. Chiến lược gia 42 tuổi cảnh báo đồng đội cũ về những vấn đề trong và ngoài sân cỏ. Báo giới Tây Ban Nha cho rằng ngày Pique rời Barcelona sẽ sớm đến, nhất là khi đội bóng này chuẩn bị một cuộc thanh lọc lực lượng mạnh mẽ hè này.

    Theo thông tin của Sport, Xavi thậm chí đã trực tiếp gặp gỡ Pique để bàn bạc về tương lai. Hậu vệ người Tây Ban Nha không còn nằm trong kế hoạch của Barca mùa tới và Xavi càng không muốn những rắc rối ngoài sân cỏ của Pique ảnh hưởng tới nội tình đội bóng.

    Vấn đề ngoài chuyên môn của Pique không chỉ dừng lại ở chuyện tình cảm của hậu vệ này. Hoạt động của công ty Kosmos Holding do Pique làm cổ đông chính gây ra không ít xung đột lợi ích với quá trình hoạt động của Barcelona. Gần đây, Pique cùng nhiều bên liên quan gặp rắc rối khi những góc khuất xung quanh phi vụ tổ chức Siêu cup Tây Ban Nha tại Saudi Arabia bị phanh phui.

    Pique nguy cơ bị Barca thanh lý 1
    Barca tính đường thanh lý Pique
    Mùa giải vừa qua, Pique ra sân 39 trận trên mọi đấu trường cho Barca. Bất chấp tuổi tác, Pique vẫn là một trong những hậu vệ ổn định nhất của Blaugrana hiện tại. Hiện hợp đồng giữa hậu vệ này và Barcelona vẫn còn hiệu lực tới năm 2024, mùa giải vừa qua, Pique chỉ nhận mức lương "tượng trưng" để đội bóng chủ quản có thể giải quyết những vấn đề tài chính.

    Không chỉ thuyết phục Pique rời CLB, Barca muốn hậu vệ này...xóa nợ cho CLB, giống cách Puyol làm năm 2014. Hiện Barca còn nợ Pique khoảng 40 triệu Euro tiền lương trả chậm. BLĐ Blaugrana đang tìm cách thuyết phục Pique xóa khoản nợ này và chấp nhận rời đội bóng trong êm đẹp ở mùa hè 2022.

    Tuy vậy, hậu vệ người Tây Ban Nha từ chối tất cả những đề xuất từ Barca. Cầu thủ này đang quyết tâm tập luyện để lấy lại suất đá chính trong đội hình Barca mùa tới. Mới đây, Pique một lần nữa vướng vào lùm xùm ngoại tình và hậu vệ sinh năm 1987 cùng người tình 10 năm Shakira đã "đường ai nấy đi".

    VIDEO: Màn trình diễn điểm 10 của Văn Lâm trong ngày trở lại bắt chính cho ĐT Việt NamVIDEO: Màn trình diễn điểm 10 của Văn Lâm trong ngày trở lại bắt chính cho ĐT Việt Nam
    Trở lại bắt chính cho ĐT Việt Nam sau gần 1 năm, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có 1 ngày thi đấu thành công trước Afghanistan.HLV Park bi quan về khả năng dự World Cup của ĐT Việt NamHLV Park bi quan về khả năng dự World Cup của ĐT Việt Nam
     

Chia sẻ trang này