Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Pogba cực sung chuẩn bị tái xuất MU, Juventus bí tiền "hết cửa" chiêu mộ

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 18/5/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,370
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Trong những thông tin mới nhất, Juventus coi như đã "đầu hàng" trong thương vụ mua lại Paul Pogba từ MU.

    Xem thêm: https://lucky88.win/ty-le-keo.aspx

    Chính phủ Anh đã "bật đèn xanh" dỡ bỏ lệnh cách ly toàn xã hội, chuẩn bị mở cửa các hoạt động thể thao từ tháng 6 tới. Bởi vậy, một nhóm cầu thủ MU đã tranh thủ trước ngày hội quân để cùng nhau luyện tập gồm Paul Pogba, Victor Lindelof, Anthony Martial và Andreas Pereira.

    Dàn sao MU âm thầm tập luyện

    Trong buổi tập, Pogba cùng các đồng đội thực hiện chủ yếu các bài tập chạy nước rút, rê bóng và chuyền bóng. Và theo những hình ảnh được báo chí Anh chộp được, tiền vệ người Pháp trông có vẻ rất ổn. Sau khi tập trung điều trị chấn thương mắt cá, Pogba dường như đang sẵn sàng cho ngày tái xuất sân cỏ và đá chính ngay lập tức theo lời HLV Solskjaer.

    Trước đó, Pogba được đồn đoán sẽ rời khỏi sân Old Trafford vào mùa hè này, nhưng thực tế cầu thủ người Pháp sẽ tiếp tục khoác áo "Quỷ đỏ" để hoàn tất mùa giải 2019/20 khi Premier League trở lại vào tháng tới.

    Mới đây, MU còn nhận tin rất vui khi Juventus đã dừng hoàn toàn kế hoạch đưa Pogba trở về Turin. Theo thông tin của tờ Corriere di Torino tiết lộ, chuyện giảm lương vẫn là chưa đủ để giúp Juventus ổn định được tình hình tài chính trước hậu quả nghiêm trọng mà Covid-19 gây ra. Chính vì thế, họ sẽ bắt đầu thực hiện kế hoạch giới hạn lương từ mùa giải 2020/21.

    Sau khi giảm lương, công tác chuyển nhượng của Juventus cũng bị ảnh hưởng. Nguồn tin khẳng định, đội bóng Italia đã quyết định dừng theo đuổi Paul Pogba trong hè này. Hiện tại, tiền vệ người Pháp đang được nhận 290.000 bảng/tuần tại MU và sẽ không chấp nhận giảm phân nửa tiền lương để về lại Turin.

    Nói thêm về vấn đề giảm lương của Juventus, kế hoạch điều chỉnh này chỉ áp dụng với các tân binh. Đáng chú ý, Adrien Rabiot là người phản ứng gay gắt nhất với đội chủ sân Allianz sau khi bị cắt giảm 7 triệu bảng tiền lương trong 4 tháng.

    Trong khi đó, những cầu thủ hiện đang được hưởng mức đãi ngộ cao hơn mức trên gồm Gonzalo Higuain, Paulo Dybala, Aaron Ramsey và Adrien Rabiot sẽ không bị giảm lương.

    Và tất nhiên, siêu sao đang hưởng lương cao nhất ở Juve là Cristiano Ronaldo cũng không bị ảnh hưởng gì. Siêu sao người Bồ đang được nhận 522.000 bảng/tuần và vẫn còn 2 năm trong hợp đồng với đội bóng Turin.

    Rashford sẵn sàng tái xuất

    Sau khi Paul Pogba bình phục sau quãng thời gian hưởng lợi vì giải đấu tạm hoãn vì dịch Covid-19, đến lượt Rashford khẳng định có thể ra sân trở lại vào tháng 6 tới và hôm qua tờ Metro cũng xác nhận thông tin này. Rashford hiện đã có 14 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20, dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội chủ sân Old Trafford tại đấu trường này.
     

Chia sẻ trang này