Đang tải...

[Quảng cáo] Lucky88 đưa tin: Premier League chính thức đón khán khán giả trở lại

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 19/5/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,364
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Hai vòng đấu cuối cùng của mùa giải Premier League 2020/2021 sẽ được phép đón khán giả trở lại, sau khi Chính phủ Anh nới lỏng một số quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

    Xem thêm: ty le ca cuoc

    Leicester City giúp Manchester City chính thức vô địch Premier LeagueManchester United lội ngược dòng đánh bại Aston Villa
    Premier League chính thức đón khán khán giả trở lại
    Sẽ chỉ có một số lượng hạn chế khán giả được vào sân
    Thủ tướng Anh Boris Johnson đã chính thức ký sắc lệnh cho phép các sự kiện thể thao tại nước này không phải diễn ra trong trạng thái “đóng cửa” kể từ ngày 17/5.

    Với việc quy định về phòng, chống dịch Covid-19 ở Anh được nới lỏng, các cổ động viên nước này sẽ được phép đến với những sự kiện thể thao theo số lượng hạn chế.

    Theo quy định mới, những sân vận động có sức chứa dưới 20.000 người sẽ được đón tối đa 4.000 khán giả, trong khi những sân có sức chứa trên 20.000 người sẽ được đón tối đa 10.000 cổ động viên.

    Bên cạnh đó, Ban tổ chức chỉ cho phép các cổ động viên của đội bóng chủ nhà tới xem trực tiếp các trận đấu.

    Trận đấu bóng đá giữa Bournemouth và Brentford ở giải hạng Nhất Anh diễn ra vào ngày 17/5 là sự kiện thể thao đầu tiên được áp dụng quy định mới của Chính phủ Anh. Theo đó, đã có khoảng 2.000 khán giả có mặt trên sân Dean Court để theo dõi trận đấu.

    Premier League chính thức đón khán khán giả trở lại
    Các biện pháp phòng dịch như đeo khẩu trang khi vào sân vẫn sẽ được áp dụng
    Như vậy, hai vòng đấu cuối cùng của mùa giải Premier League 2020/2021 sẽ được phép mở cửa đón khán giả vào sân.

    Việc khán giả trở lại chắc chắn khiến hai vòng 37 và 38 Premier League trở nên đáng xem hơn. Mặc dù chỉ có một lượng nhỏ các cổ động viên của đội chủ nhà được vào sân, nhưng đây là một bước tiến quan trọng trong quá trình mở cửa hoàn toàn các sự kiện thể thao đông người.

    “Ban tổ chức Premier League sẽ làm việc với Chính phủ và các cơ quan chức năng. Nếu suôn sẻ, các sân vận động sẽ được đón toàn bộ khán giả, kể cả cổ động viên của đội chủ nhà hay đội khách từ mùa tới”, ông Richard Masters – Giám đốc điều hành giải Premier League chia sẻ.

    Hồi tháng 12/2020, có một số sân vận động ở nước Anh cũng đã được đón khán giả với số lượng hạn chế. Nhưng sau đó do tình hình dịch Covid-19 bùng phát trở lại, các sân bóng này đã phải đóng cửa.

    Newcastle 3 – 4 Manchester City: “Tân vương” thể hiện sức mạnhNewcastle 3 – 4 Manchester City: “Tân vương” thể hiện sức mạnh
    Leicester City giúp Manchester City chính thức vô địch Premier LeagueLeicester City giúp Manchester City chính thức vô địch Premier League
    Manchester United lội ngược dòng đánh bại Aston VillaManchester United lội ngược dòng đánh bại Aston Villa
     

Chia sẻ trang này