Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Quế Ngọc Hải chỉ ra lợi thế của ĐT Việt Nam so với các đối thủ ở bảng G

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 10/6/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Quế Ngọc Hải đã chỉ ra lợi thế “nho nhỏ” của ĐT Việt Nam trước trận ra quân gặp ĐT Indonesia.

    Xem thêm: https://lucky88.tv/news/detail/wales-vs-thuy-si-nhan-dinh-bong-da-12062021-can-tai-can-suc-

    Sau hơn 10 ngày chuẩn bị kể từ khi đặt chân đến Dubai (UAE), ĐT Việt Nam chuẩn bị có trận ra quân trong đợt thi đấu tập trung tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo là ĐT Indonesia đang có tinh thần tốt khi vừa giành kết quả hòa 2-2 trước ĐT Thái Lan.

    Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam
    Quế Ngọc Hải thừa nhận ĐT Việt Nam có lợi thế "nho nhỏ" so với các đội ở bảng G.

    So với các đối thủ cùng bảng, ĐT Việt Nam có đôi chút lợi thế khi được thi đấu sau ở loạt đấu ngày 7/6. Nhờ vậy, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự có thời gian trực tiếp theo dõi, phân tích các đối thủ đã thi đấu ở loạt trận ngày 3/6 (ĐT Thái Lan gặp ĐT Indonesia, ĐT UAE gặp ĐT Malaysia).

    Nhận xét về điều này, Quế Ngọc Hải cho biết: “Đó cũng có thể coi là 1 lợi thế khi ĐT Việt Nam sẽ được xem các đội thi đấu trước, nhìn nhận và đánh giá về các đối thủ nhiều hơn. Đó cũng có thể coi là đôi chút lợi thế nho nhỏ”.

    Dù đang đứng cuối bảng cũng như đã hết hy vọng đi tiếp nhưng ĐT Indonesia vẫn thể hiện quyết tâm khi vừa cầm hòa ĐT Thái Lan. Vì vậy, Quế Ngọc Hải khẳng định trận đấu sắp tới sẽ không dễ dàng với ĐT Việt Nam.

    Từng ghi vào vào lưới ĐT Indonesia trong trận lượt đi ở vòng loại World Cup 2022, Quế Ngọc Hải cũng thừa nhận “Garuda” lúc này rất khác so với trận đấu đó. HLV Park Hang Seo từng chỉ ra rằng so với thời điểm thua ĐT Việt Nam thì hiện nay, ĐT Indonesia chỉ còn đúng 1 cầu thủ còn sót lại trong đội hình.

    Evan Dimas ĐT Indonesia
    ĐT Indonesia vừa làm nên bất ngờ trước ĐT Thái Lan nhờ sức trẻ.

    Quế Ngọc Hải nhận định sức trẻ chính là yếu tố giúp Indonesia có thể tạo nên bất ngờ trước bất cứ đối thủ nào: “Trận đấu ngày mai với ĐT Indonesia chắc chắn là trận đấu khó khăn hơn nhiều so với lượt đi, họ có nhiều thay đổi, có HLV mới và dàn cầu thủ trẻ thi đấu với tinh thần cao, khát khao thể hiện mình để thể hiện cho SEA Games tới.

    Khi họ thi đấu với Thái Lan thì chúng tôi đã xem, tinh thần chiến đấu của họ khi bị dẫn bàn rất cao. Ngày mai, ĐTVN sẽ phải chuẩn bị thật tốt cả về chiến thuật và tinh thần chiến đấu, chắc chắn mục tiêu hướng tới là 3 điểm”.

    Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ diễn ra vào 23h45 ngày 7/6 tại SVĐ Al Maktoum (Dubai, UAE).

    HLV Park Hang Seo tung chiêu mới gây nhiễu cho IndonesiaHLV Park Hang Seo tung chiêu mới gây nhiễu cho Indonesia
    Trong buổi tập cuối trước trận gặp Indonesia, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ ĐT Việt Nam ra sân với những chiếc áo không số.HLV Park Hang Seo muốn truyền thông rời sân sớm trước trận gặp ĐT IndonesiaHLV Park Hang Seo muốn truyền thông rời sân sớm trước trận gặp ĐT Indonesia
    HLV Park Hang Seo vội vã đề nghị giới truyền thông rời sân sớm khi ĐT Việt Nam có buổi tập làm quen tại SVĐ Al Maktoum.Bộ đôi nguy hiểm bậc nhất của ĐT Indonesia hoàn toàn khỏe mạnh cho trận đấu với ĐT Việt NamBộ đôi nguy hiểm bậc nhất của ĐT Indonesia hoàn toàn khỏe mạnh cho trận đấu với ĐT Việt Nam
    Trái với những đồn đoán trước đó, cầu thủ nguy hiểm bậc nhất của ĐT Indonesia là Egy Maulana đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu với ĐT Việt Nam.Giới chuyên môn Việt Nam nói gì về trận Việt Nam vs Indonesia?
     

Chia sẻ trang này