Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Quốc Việt tỏa sáng, giúp Học Viện NutiFood vào bán kết Giải U19 quốc gia

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 16/4/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,365
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Đánh bại U19 Sài Gòn FC với tỉ số 2-0 trong trận "thủy chiến" trên sân Gò Đậu (Bình Dương) hôm 10-4, đàn em Công Phượng - U19 Học Viện NutiFood giành tấm vé vào vòng bán kết Giải U19 quốc gia 2021.

    Xem thêm: ti le keo

    Quốc Việt tỏa sáng, giúp Học Viện NutiFood vào bán kết Giải U19 quốc gia - Ảnh 1.
    Nguyễn Quốc Việt (áo trắng) lập cú đúp bàn thắng giúp U19 Học Viện NutiFood vào bán kết

    Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu giải đấu của thầy trò HLV Graechen Guillaume, U19 Sài Gòn FC tỏ ra thận trọng khi đối đầu U19 Học Viện NutiFood ở trận tứ kết với hi vọng sẽ đưa ứng cử viên vô địch vào loạt sút luân lưu may rủi.

    Nhập cuộc, các học trò của HLV Hà Vương Ngầu Nại nhường quyền kiểm soát bóng cho đối phương và thi triển đấu pháp phòng ngự chặt, phản công nhanh. Chiến thuật này tỏ ra hiệu quả trong khoảng thời gian đầu trận khi U19 Sài Gòn FC hóa giải hầu hết những mảng miếng tấn công đa dạng của lứa đàn em Công Phượng.

    Sau giờ nghỉ giải lao giữa trận, cơn mưa lớn biến mặt sân Gò Đậu sũng nước và điều này làm thay đổi thế trận. Qua những sai lầm của đối phương khi phải chơi bóng trên mặt sân trơn trượt, U19 NutiFood tận dụng tốt cơ hội và chân sút Nguyễn Quốc Việt đã lập cú đúp bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 cho đoàn quân phố núi. Tiền đạo của U19 Học Viện NutiFood cũng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

    Quốc Việt tỏa sáng, giúp Học Viện NutiFood vào bán kết Giải U19 quốc gia - Ảnh 2.
    HLV Graechen tỏ ra mát tay khi dẫn dắt lứa đàn em Công Phượng ở Giải U19 quốc gia 2021

    Ở sân chơi kỳ này, Quốc Việt nổi lên như một cây "săn bàn" lợi hại. Tiền đạo sinh năm 2003 thuộc khóa 4 Học Viện Bóng đá NutiFood-JMG này đang dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" Giải U19 quốc gia 2021, với 7 bàn thắng sau 4 trận đấu. Với khả năng "săn bàn" nhạy bén, Quốc Việt từng được HLV Graechen tiến cử vào đội hình 1 của Hoàng Anh Gia Lai để thi đấu bên cạnh hai ngôi sao Văn Toàn và Công Phượng.

    Quốc Việt tỏa sáng, giúp Học Viện NutiFood vào bán kết Giải U19 quốc gia - Ảnh 3.
    Quốc Việt xứng đáng nhận 2 danh hiệu cá nhân sau trận tháng U19 Sài Gòn FC

    Sở hữu khả năng bứt tốc "xé gió" cùng kỹ thuật cá nhân điêu luyện, chân sút 18 tuổi này tuy chỉ cao 1,7 m nhưng thường xuyên gây khó khăn cho các hàng thủ đối phương. Sau giải đấu U19 quốc gia kỳ này, Quốc Việt nhiều khả năng sẽ lọt "mắt xanh" của HLV Kiatisak.

    Sau 4 trận toàn thắng, thầy trò HLV Graechen tiến vào bán kết và sẽ chạm trán đối thủ sừng sỏ U19 Sông Lam Nghệ An, đội bóng đã đánh bại U19 Hà Nội với tỉ số 5-3 ở tứ kết. Đội bóng trẻ xứ Nghệ dưới sự dẫn dắt của cựu tuyển thủ Phạm Văn Quyến cũng sở hữu phong độ đỉnh cao và được nhận định là ứng cử viên vô địch Giải U19 quốc gia 2021.
     

Chia sẻ trang này