Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Real bất ngờ nhắm 'hàng thải' của Newcastle để cạnh tranh với Benzema

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 1/6/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,371
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Joselu là cái tên mới nhất lọt vào danh sách quan tâm của Real Madrid khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha coi đây là phương án dự phòng cho Karim Benzema ở mùa tới.
    Real bất ngờ nhắm 'hàng thải' Newcastle cạnh tranh với Benzema

    Xem thêm: Kèo chấp là gì

    Vị trí trung phong của Real đang thực sự đáng báo động. Mùa giải vừa qua, họ vẫn phải phụ thuộc vào một lão tướng đã 35 tuổi là Karim Benzema. Mùa hè này, Mariano Diaz ra đi, trong khi Alvaro Rodriguez mới chỉ 18 tuổi buộc BLĐ Real phải tìm thêm người hỗ trợ cho Benzema.

    Theo AS, Los Blancos dự tính mua 2 tiền đạo, 1 cầu thủ trẻ để về bồi dưỡng và 1 tiền đạo có kinh nghiệm với chi phí phải chăng để thay thế Benzema khi cần thiết. Joselu đáp ứng mọi tiêu chí của vế thứ 2.

    Chân sút 33 tuổi đang có một mùa giải tuyệt vời về mặt cá nhân khi ghi tới 16 bàn chỉ trong 32 trận ở La Liga. Tuy nhiên, đội bóng chủ quản Espanyol lại xuống hạng. Trong hợp đồng giữa đôi bên có điều khoản, Joselu - cầu thủ nhận lương cao nhất đội - sẽ phải giảm nửa lương nếu đội bóng xuống hạng. Tuy nhiên, Joselu được phép ra đi nếu có 1 CLB khác đồng ý trả anh mức lương như đang nhận ở Espanyol.

    Đội bóng xứ Catalan quả thật cũng cần bán Joselu để cân đối tài chính nên đây là cơ hội trời cho với Real. Trước khi trở lại và gây tiếng vang ở La Liga, Joselu - một cựu cầu thủ của lò Castilla, từng có quãng thời gian thử sức nhưng không thành công ở nước Anh trong màu áo Stoke và Newcastle.

    Pochettino ngăn Chelsea mua đứt Felix
    Tương lai của Joao Felix đã được sáng tỏ khi anh lên đường trở lại Atletico bởi HLV Pochettino không cần tiền đạo người Bồ Đào Nha ở Chelsea mùa sau.

    Messi, Neymar, Mbappe, Kane sẽ gây sốt thị trường
    Hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận những tin đồn vô lý, những thương vụ bom tấn tầm cỡ Messi, Neymar, Kane hay Mbappe trên thị trường chuyển nhượng mùa hè trong 3 tháng tới.

    Aston Villa tiến gần tới Asensio
    Truyền thông Anh và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Aston Villa sắp đạt được một vụ chuyển nhượng tự do gây sốc với ngôi sao của Real Madrid, Marco Asensio.

    'Philipp Lahm mới' của Klopp rời Liverpool
    Cầu thủ trẻ của Liverpool, Leighton Clarke - người được HLV Jurgen Klopp ví là "Philipp Lahm mới" là cái tên mới nhất được đồn đoán sẽ rời Anfield, sau thời gian cho mượn thành công tại Aberdeen.

    PSG tính gây sốc với nhạc trưởng của Arsenal
    PSG, trong kế hoạch làm mới tuyến giữa, đã bất ngờ đưa tiền vệ thủ quân Martin Odegaard của Arsenal vào tầm ngắm.
     

Chia sẻ trang này