Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Real Madrid tiếp tục sa sút sau khi trở thành cựu vô địch Champions League

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 23/5/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Sau khi bị Man City loại ở bán kết Champions League, Real Madrid tiếp tục thua Valencia 0-1 và đánh mất vị trí thứ hai La Liga vào tay Atletico.

    Xem thêm: Nhan dinh bong da hom nay

    Hồi giữa tuần, Real Madrid thua 0-4 trước Man City ở lượt về bán kết Champions League và trở thành cựu vô địch giải đấu này. "Kền kền trắng" cũng ngậm ngùi nhìn Barcelona vô địch La Liga cuối tuần trước và Real Madrid khép lại mùa giải với chiếc Cúp Nhà vua.

    Hết động lực thi đấu, HLV Carlo Ancelotti đã cất rất nhiều trụ cột mới cày ải hồi giữa tuần ở chuyến làm khách tới sân Mestalla của Valencia ở vòng 35 La Liga. Los Che đang trên đường hồi sinh để thoát khỏi nhóm xuống hạng.

    Real Madrid tiếp tục sa sút sau khi trở thành cựu vô địch Champions League - 1
    VInicius bị đuổi trong ngày Real Madrid thua Valencia (Ảnh: AP).

    Đội hình nhiều xáo trộn khiến Los Blancos không thể tạo ra được thế trận lấn lướt đội chủ nhà và thậm chí có những thời điểm còn bị Valencia dồn ép. Quyết tâm của Valencia là cao hơn và họ cụ thể hóa bằng bàn mở tỷ số ở phút 33 với pha làm bàn của tiền đạo trẻ Diego Lopez Noguerol.

    Cầu thủ 21 tuổi người Tây Ban Nha có trận đá chính thứ 2 tại La Liga đã ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp. Thiếu vắng nhiều trụ cột, đặc biệt là ở tuyến giữa như Kroos, Modric đã khiến hai mũi nhọn Benzema và Vinicius trên hàng công thiếu đi nguồn cấp bóng.

    Trong khi đó, sự lỏng lẻo nơi hàng thủ nhiều lần làm khung thành thủ môn Thibaut Courtois chao đảo. Rất may là các chân sút trên hàng công của Valencia không thể tận dụng thành công.

    Một ngày thi đấu kém cỏi của Real Madrid kết thúc bằng chiếc thẻ đỏ của tiền đạo trẻ Vinicius ở phút bù giờ thứ 7. Cầu thủ người Brazil tỏ ra ức chế trong suốt trận đấu và anh đã có tình huống vung tay đánh vào mặt Hugo Duro.

    Với thất bại này, Real Madrid hiện đã tụt xuống thứ 3 trên bảng xếp hạng, khi ở trận đấu sớm hơn Atletico Madrid đánh bại Osasuna 3-0 để vươn lên thứ 2 với 72 điểm, nhiều hơn đội bóng láng giềng một điểm.

    Đánh bại Real Madrid, HLV Pep Guardiola tự tin về cú ăn 3 lịch sử
    Man City đã chứng tỏ sức mạnh không đội bóng nào cản nổi khi đánh bại Real Madrid với tỷ số cách biệt 4-0 ở trận bán kết lượt về Champions League diễn ra vào rạng sáng 18/5 (giờ Việt Nam).

    Đại thắng Real Madrid 4-0, Man City hiên ngang vào chung kết
    Sau kết quả hòa 1-1 ở trận bán kết lượt đi Champions League, Man City đã thắng giòn giã 4-0 trước Real Madrid ở trận bán kết lượt về trên sân nhà, qua đó vào chung kết gặp Inter Milan.
     

Chia sẻ trang này