Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Rimario ‘tịt ngòi’ 8 trận liên tiếp: Đen thôi, đỏ quên đi

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 16/5/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,423
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Thanh Hoá tuy đã "giải hạn" được chuỗi 7 trận không thắng, nhưng tiền đạo Rimario thì vẫn “đen” khi đã “tịt ngòi” 8 trận liên tục.
    Rimario ‘tịt ngòi’ 8 trận ở Thanh Hoá: Đen thôi đỏ quên đi đi

    Xem thêm: Nhận định bóng đá tài xỉu

    Thanh Hoá phải trải qua quãng thời gian tồi tệ khi có 7 trận liên tục không thắng, gồm thua 5 và 2 trận hoà. Ở trận đấu tối 12/5, Thanh Hóa đã đánh bại Bình Dương với tỷ số 3-2. Đáng nói, 3 bàn thắng của đội bóng xứ Thanh được thực hiện bởi Ngọc Tân và cú đúp của Luiz.

    Dù Thanh Hoá đã giải được “hạn” nhưng chân sút chủ lực Rimario Gordon lại có trận thứ 8 liên tiếp "tịt ngòi". Lần cuối cùng tiền đạo người Brazil ghi bàn cho Thanh Hoá cách đây đã gần… 3 tháng. Đó pha lập công giúp đội bóng xứ Thanh đánh bại Hải Phòng với tỷ số 3-2 vào ngày 3/2. Kể từ đó đến nay, tiền đạo người Brazil đã lặn sâu như “bóng chim tăm cá”. Trước đó, Rimario đã có 8 bàn thắng sau 10 trận, góp công lớn giúp Thanh Hoá thường xuyên góp mặt ở top đầu.

    Rimario có chuỗi 8 trận liên tiếp không ghi bàn
    Rimario có chuỗi 8 trận liên tiếp không ghi bàn

    Rimario từng là Vua phá lưới V.League 2022 với 17 bàn thắng khi khoác áo Hải Phòng. Đến V.League 2023, tiền đạo này chuyển đến Bình Dương và có 7 bàn thắng. Đầu mùa giải 2023/24, Rimario trở lại khoác áo Thanh Hoá, đội bóng mà anh từng thi đấu ở mùa 2018 (ghi 8 bàn sau 8 trận) và ở mùa 2019 (ghi 8 bàn sau 18 trận). Phong độ thất thường của Rimario có thể cũng là một trong những nguyên nhân khiến Thanh Hoá tụt dần xuống lưng chừng bảng xếp hạng.

    Tham vọng có huy chương của thầy trò HLV Popov đã được "hồi sinh" sau trận thắng 3-2 trước Bình Dương. Vào lúc này Thanh Hoá đang xếp thứ 5 với 26 điểm, kém đội đứng thứ ba Bình Dương có 5 điểm, một khoảng cách có thể san lấp bởi mùa giải vẫn còn khá dài.

    SLNA 'thay tướng có đổi được vận'?
    Chiều nay (13/5), SLNA sẽ có cuộc đối đầu TP.HCM ở vòng 18 V.League. Ngay trước thềm trận đấu, đội bóng xứ Nghệ đã đôn phó tướng Phạm Anh Tuấn lên giữ vai trò HLV trưởng như một cách để đổi vận đội bóng.

    HLV Kiatisuk, CAHN & ‘chiến thắng trong mưa’ giải hạn
    Khi mà Nam Định lao nhanh về đích thì CAHN lại có phong độ không ưng ý. Thất bại trước Quảng Nam khiến khoảng cách giữa họ với đội bóng dẫn đầu càng bị nới rộng. Được đón tiếp đội bóng đang ngập trong khủng hoảng Khánh Hòa là cơ hội cuối cùng để nhà đương kim vô địch tiếp tục theo đuổi cuộc đua.
     

Chia sẻ trang này