Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Roland Garros ngày 6: Tsitsipas hạ đẹp Schwartzman, mỹ nhân Svitolina thắng ngược

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 4/6/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,370
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    (Tin thể thao - Tin Tennis) Stefanos Tsitsipas có trận đấu rất ấn tượng trước Diego Schwartzman để có vé đi tiếp ở Roland Garros. Niềm vui cũng đến với mỹ nhân Elina Svitolina.

    Xem thêm: ty le ca cuoc

    Tsitsipas "đè bẹp" Schwartzman

    Tưởng chừng phải chạm trán một chuyên gia sân đất nện như Diego Schwartzman ở vòng 3 đơn nam Roland Garros sẽ là thử thách đáng gờm với hạt giống số 5 Stefanos Tsitsipas. Thế nhưng, trên thực tế, ngôi sao người Hy Lạp Tsitsipas đã chơi quá hay khi giành chiến thắng sau 3 set trước "gã lùn" người Argentina 6-2, 6-2, 6-3 để tiến vào vòng 4 gặp "ngựa ô" nước Áo Sebastian Ofner, người vừa hạ gục Fabio Fognini sau 5 set.

    Roland Garros ngày 6: Tsitsipas hạ đẹp Schwartzman, mỹ nhân Svitolina thắng ngược - 1
    Tsitsipas có trận đấu áp đảo trước "gã lùn" Schwartzman

    Musetti gieo sầu cho Norrie, chờ đấu Alcaraz

    Dù bị xếp hạng hạt giống thấp hơn 3 bậc so với hạt giống số 14 Cameron Norrie nhưng hạt giống số 17 người Italia Lorenzo Musetti đã chơi rất xuất sắc. Anh dễ dàng đánh bại đối thủ người Anh sau 3 set với tỷ số cách biệt 6-1, 6-2, 6-4. Đối thủ ở vòng 4 Roland Garros năm nay của tài năng trẻ nước Ý Musetti chính là hạt giống số 1 Carlos Alcaraz.

    Fognini và Hurkacz đều "gục ngã" sau 5 set

    Liên tiếp bất ngờ đã đến ở vòng 3 đơn nam Roland Garros 2023. Tay vợt dày dạn kinh nghiệm người Italia Fabio Fognini sớm phải rời giải sau thất bại 5 set trước đối thủ người Áo phải đánh vòng loại Sebastian Ofner với tỷ số 7-5, 3-6, 5-7, 6-1, 4-6. Trong khi đó, hạt giống số 13 Hubert Hurkacz cũng thua sau 5 set trước Juan Pablo Varillas với tỷ số 6-3, 3-6, 6-7 (3), 6-4, 2-6.

    Tiến vào vòng trong, Ofner sẽ gặp hạt giống số 5 Stefanos Tsitsipas. Còn Varillas sẽ đối đầu hạt giống số 3 Novak Djokovic.

    Mỹ nhân Svitolina tiếp tục phong độ "hồi sinh"

    Sau thời gian khá dài tạm nghỉ thi đấu để chăm sóc gia đình, "bà mẹ một con" Elina Svitolina đang chơi khá tốt tại Roland Garros năm nay. Lần lượt đánh bại Martina Trevisan và Storm Hunter ở 2 vòng ddaaf, đến vòng thứ 3, người đẹp quần vợt Ukraine chạm trán đối thủ người Nga Anna Blinkova.

    Sau 3 set, Svitolina đã thắng ngược với tỷ số 2-6, 6-2, 7-5. Tiến vào vòng 4, "bà xã" của Gael Monfils sẽ chạm trán một đối thủ Nga nữa là hạt giống số 9 Daria Kasatkina.

    Roland Garros ngày 6: Tsitsipas hạ đẹp Schwartzman, mỹ nhân Svitolina thắng ngược - 2

    "Bà mẹ một con" xinh đẹp Svitolina kiên trì lội ngược dòng thành công

    Rublev bị ngược dòng cực sốc

    Rublev đã khởi đầu cực tốt trước Sonego ở vòng 3 Roland Garros. Tay vợt người Nga thắng 7-5 trong set 1 và thậm chí thắng 6-0 trong set 2. Tuy nhiên, Sonego đã vùng lên trong set 3 và thắng 6-3. Sang set 4, Sonego buộc ván đấu phải bước vào loạt tie-break và giành chiến thắng để đưa trận đấu vào set 5. Trong set đấu quyết định, Rublev đánh hỏng quá nhiều và thua 3-6 qua đó thua ngược 2-3.

    Khachanov vất vả đi tiếp

    Đối đầu với Kokkinakis ở vòng 3, Khachanov đã có khởi đầu cực kỳ "mát máy". Tay vợt người Nga giành chiến thắng 6-4 trong set 1 và sau đó tiếp tục thắng 6-2 trong set 1. Tưởng như Khachanov sẽ sớm kết thúc trận đấu nhưng Kokkinakis đã phản đòn cực hay và thắng 6-3 để đưa trận đấu vào set 4.

    Tay vợt người Úc đã có cơ hội cân bằng tỉ số 2-2 nhưng không tận được. Khachanov đưa set 4 vào loạt tie-break và giành chiến thắng 7-5 qua đó kết thúc trận đấu với tỉ số 3-1.

    Sabelenka dễ dàng giành vé đi tiếp

    Sabalenka đang thể hiện sự vượt trội so với những đối thủ gặp phải tại Roland Garros. Đối đầu với Rakhimova ở vòng 3, tay vợt ngườI Belarus "hủy diệt" đối thủ chỉ sau 2 set. Cả 2 set đều có chung tỉ số là 6-2.

    Novak Djokovic – Alejandro Davidovich Fokina, khoảng 19h45, 2/6, vòng 3 đơn nam

    Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp, mời các bạn đón xem!

    Novak Djokovic đang khởi đầu cực kỳ “mát máy” tại Roland Garros 2023. Tay vợt người Serbia đang có 2 chiến thắng cùng với tỉ số 3-0 trước Kovacevic và Fucsovics. Điểm đáng chú ý là Nole luôn cần tới tie-break trong 1/3 set mới giành chiến thắng.

    Roland Garros ngày 6: Tsitsipas hạ đẹp Schwartzman, mỹ nhân Svitolina thắng ngược - 3

    Djokovic sẽ gặp lại Fokina ở vòng 3 Roland Garros

    Đối thủ ở vòng 3 của Djokovic là Davidovich Fokina. Djokovic sẽ là thử thách lớn đầu tiên của Fokina. Hai tay vợt từng đối đầu với nhau 3 lần và Djokovic thắng 2.

    Tuy nhiên, lần gần nhất chạm trán tại Monte Carlo 2022, Fokina mới là người giành chiến thắng. Thế nhưng, điều đó khó xảy ra trong trận đấu này.

    Deigo Schwartzman – Stefanos Tsitsipas, khoảng 21h, 2/6, vòng 3 đơn nam

    Sau những giải đấu không thành công liên tiếp, “Gã lùn” Schwartzman đã tìm lại được phong độ tại Roland Garros. Vất vả vượt qua Miralles ở vòng 1 với tỉ số 3-2, tay vợt người Argentina có chiến thắng 3-0 cực kỳ thuyết phục trước Borges ở vòng đấu trước.

    Trong khi đó, đối thủ của tay vợt này ở vòng 3 là Tsitsipas đang có phong độ rất cao. Hạt giống số 4 của giải dễ dàng vượt qua Vesely và Carballes Baena ở hai vòng đầu tiên. Đó là chiến thắng thứ 8/10 trận đất nện gần nhất của tay vợt người Hy Lạp.

    Một điểm khá thú vị là hai tay vợt này gặp nhau khá nhiều. Tsitsipas là người chiếm lợi thế với 4 chiến thắng trong khi con số này của Schwartzman chỉ là 2. Tay vợt người Argentina khó lòng cải thiện được thành tích đối đầu trong cuộc chạm trán này.

    Carlos Alcaraz – Denis Shapovalov, khoảng 1h15, 3/6, vòng 3 đơn nam

    Hạt giống số 1, Carlos Alcaraz khiến người hâm mộ có đôi chút lo lắng ở vòng trước khi đối đầu với Daniel Taro. Tay vợt người Tây Ban Nha bất ngờ để thua ngược trong set 2 nhưng nhanh chóng thể hiện đẳng cấp 2 set sau để giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

    Roland Garros ngày 6: Tsitsipas hạ đẹp Schwartzman, mỹ nhân Svitolina thắng ngược - 4

    Alcaraz sẽ đối đầu với Shapovalov

    Đối thủ của Alcaraz ở vòng 3 là Denis Shapovalov. Tay vợt người Canada đang cho thấy sự sa sút phong độ và đã tụt xuống hạng 32 thế giới. Bản thân 2 trận đấu đầu tiên ở Roland Garros cũng chứng minh điều này. Shapovalov cần tới 5 set đấu mới vượt qua được Nakashima ở vòng đầu.

    Vòng 2, tay vợt người Canada cũng đánh rơi một set dù đối thủ Arnaldi được đánh giá yếu hơn hẳn. Bởi vậy, dù đôi bên chưa gặp nhau bao giờ nhưng Alcaraz được đánh giá cao hơn hẳn là chuyện dễ hiểu.
     

Chia sẻ trang này