Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Ronaldo bất ngờ bị gạch tên trong trận gặp Brescia

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 17/2/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,365
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Juventus mới đây thông báo đội hình dự trận gặp Brescia tại vòng 24 Serie A. Thật bất ngờ khi tiền đạo Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách này.

    Xem thêm: https://lucky88.win/news/detail/atl...ong-da-19_02_2020-kiem-toa-suc-manh-2318.aspx

    Vòng 24 Serie A, Juventus trở về sân nhà tiếp đón đội bóng ở áp chót BXH là Brescia. Đây được coi là trận đấu vô cùng dễ thở cho thầy trò HLV Sarri khi sự chênh lệch về đẳng cấp là điều rõ ràng . Lần gần nhất Brescia giành một chiến thắng là hồi giữa tháng 12 năm ngoái, có lẽ một chiến thắng đã nằm chắc trong tay HLV Maurizio Sarri cùng các học trò.

    Một chiến thắng sẽ giúp Juventus gây áp lực lên đội đang đứng đầu bảng là Inter Milan, đội đang có bằng số điểm 54 với đội bóng thành Turin nhưng nhỉnh hơn về chỉ số phụ.

    Ronaldo bất ngờ bị gạch tên trong trận gặp Brescia
    Juventus mới đây thông báo đội hình dự trận gặp Brescia tại vòng 24 Serie A. Thật bất ngờ khi tiền đạo Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách này.

    Giải thích về lý do không điền tên cậu học trò, HLV Sarri cho rằng Ronaldo nên nghỉ ngơi sau chuỗi ngày cày ải từ đầu năm 2020 đến nay. Anh tham dự tổng cộng 8 trận, trong đó có 5 trận trong tháng 1 và 3 trận trong tháng 2, anh ghi tới 12 bàn. Chỉ cách đây 3 ngày, Ronaldo còn xé lưới AC Milan giúp Bà đầm già trụ chân ở Coppa Italia.

    Juventus trói chân thành công người gác đền số một ở Serie A
    Juventus đã chính thức trói chân thành công thủ thành số một trong khung gỗ của đội bóng thành Turin - Wojciech Szczesny. Bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2024.

    Bàn thắng vừa qua trước AC Milan cũng giúp Ronaldo là cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 10 trận liên tiếp tại Juventus. Chưa kể CR7 cũng đánh dấu ở Serie A là cái tên sớm thứ nhì cán mốc qua 50 bàn thắng. Hiện anh có 51 bàn sau 71 lần ra sân cho Juventus.

    Ronaldo cần nghỉ ngơi sau quãng thời gian cày ải cho Juventus
    Cuối tháng 2, Juventus có chuyến làm khách tới sân của Lyon ở vòng knockout Champions League. Đầu tháng 3, họ đại chiến giành ngôi đầu BXH với Inter Milan. Không quá khó hiểu khi HLV Sarri đã chọn trận dễ thở nhất để Ronaldo có quãng thời gian nghỉ hồi phục thể lực sau quãng thời gian cày ải từ đầu năm.

    Không thể phủ nhận Ronaldo là cầu thủ quan trọng bậc nhất với Juventus và có ảnh hưởng đặc biệt với bóng đá Italia vào lúc này. Những bàn thắng của anh luôn giúp Juventus thoát thua ngoạn mục trong khi cả đội thường xuyên thi đấu dưới sức.

    Trận đấu giữa Juventus và Brescia sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 16/2 theo giờ Việt Nam.

    Đội hình đăng ký của Juventus: Szczesny, Pinsoglio, Buffon, De Sciglio, Chiellini, de Ligt, Alex Sandro, Danilo, Bonucci, Rugani, Wesley, Pjanic, Ramsey, Matuidi, Rabiot, Bentancur, Dybala, Cuadrado, Higuain.
     

Chia sẻ trang này